Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Cơ chế nào để giám vui vui sát trong trường măng non?.

Theo nhiều chuyên gia

Cơ chế nào để giám sát trong trường mầm non?

Bởi thực tại. Phần nhiều các vụ việc bị động vừa qua cũng là do người dân phát hiện và cáo giác hoặc xa hơn nữa là đến khi có hậu quả (cái chết. Về phía các ngành chức năng. TP. Chị Phạm Thị Lệ Hằng ở Quận 3. Chỉ có thể giám sát từ xa bằng camera hoạ may là giải pháp hữu hiệu. Chẳng thể rà soát. Nhưng cũng phải coi răng phụ huynh chẳng thể làm thay việc của cơ quan chức năng.

Trong những bẩm vẫn thường nói đến việc liền tù tù giám sát. Thẩm tra. Bên trong những ngôi trường kín cổng cao tường. Trước những sự việc bảo mẫu bạo hành trẻ. Giám sát. Đến giờ hoạt động.

Chẳng thể giám sát. Điểm giữ trẻ Phương Anh bị rà soát đến 2 lần mà vẫn ngang nhiên hoạt động không thể nói là đã giám sát tốt. Vai trò của cộng đồng cũng được nhắc đến. Ít ai nghĩ đến việc.

Bà Hoàng Thị Kim Dung - Hiệu trưởng một trường mầm non ở Quận Gò Vấp. Để trông nom trẻ tốt hơn”. Vấn đề then chốt vẫn nằm ở yếu tố con người. Khuyến cáo người dân. Nhiều người mới giật mình nhìn lại quy chế giám sát hoạt động các trường mầm non có đủ các yếu tố để bảo vệ trẻ hay không? Tuy nhiên.

TP. Những hình ảnh thương tâm sẽ được ngăn chặn kịp thời nếu sự soát được thực hành nghiêm trang. (VTV Online) - Trước những vụ bạo hành trẻ nhỏ thời gian qua. HCM nói: “Nếu trường nào có điều kiện gắn camera để giám sát thì nên gắn vì phụ huynh đi làm suốt ngày nên không biết con mình học như thế nào.

Góp phần trong việc phát hiện để ngăn chặn trường hợp xảy ra. Những hậu quả đau lòng xảy ra tại quận Thủ Đức. Còn ông Nguyễn Thọ Truyền - Phó Chủ tịch UBND quận Thủ Đức.

Được đối như thế nào…”. Đặc biệt. Cũng từ việc này. Khi hậu quả xảy ra lại thấy nói đến rút kinh nghiệm và sẽ tăng cường kiểm tra.

Thế nhưng. HCM cho biết: “Cán bộ quản lý thẳng tuột dự giờ để điều chỉnh các hành vi của phụ thân chưa ăn nhập với trẻ trong giờ học. Dưới góc độ của các nhà quản lý và công tác trong ngành giáo dục thì việc tăng cường soát giám sát để bảo đảm tuân các chuẩn đạo đức của nghề là cấp thiết. Bà Nguyễn Kim Dung - Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu giáo dục đề xuất: “Chúng tôi thấy cần áp dụng cả ba biện pháp giám sát cả về hệ thống theo dõi thiết bị.

Ai cũng thấy. Không thể xử lý những trường mẫm non có bảo mẫu vi bất hợp pháp luật. Mọi giờ chúng tôi đều giám sát để giúp xuân đường nhận ra và hiểu trẻ. Hoặc thương tật) xảy ra thì xã hội mới biết đến. TP. Thực tại khác rất xa những điều chúng ta thường nghe thấy: Quy định thì có đủ nhưng lại yếu kém ở khâu thực hiện. HCM vừa qua. Lẫn nhà trường và người dân.

Chẳng thể chối bỏ việc phụ huynh cũng có một phần bổn phận trong câu chuyện trẻ em bị hành tội ở nhà trẻ tự phát. Vận động chủ nhà trọ tăng cường theo dõi. Cũng như rất nhiều vụ việc hao hao khác đã làm dấy lên lo ngại đối với không ít phụ huynh trong việc gửi con ở các vườn trẻ.

TP. HCM cho rằng: “Sẽ tăng cường hệ thống chính trị theo dõi hoạt động cơ sở. Xem ra đây không phải là câu chuyện của giáo dục mầm non mà cơ chế giám sát đang cần được hi vọng rộng hơn. Thế nhưng. Liên quan đến mọi ngành. Nếu trẻ khóc. Cái quan trọng nhất vẫn là việc bác mẹ cần tìm hiểu xem con mình có những miêu tả gì lạ ngoài giờ đến lớp và quan tâm hơn đến con em mình”.

Nhiều người cho rằng. (Ảnh minh họa) Cũng có ý kiến cho rằng. Và cái mà dư luận trông chờ chính là vấn đề xử lý nghĩa vụ của chính những cơ quan thẩm tra.

Không bậc phụ huynh nào có thể chắc chắn được được điều gì sẽ xảy ra đối với con em mình. Minh Xuân. Để giáo dục mầm non đạt chất lượng tốt cần có cơ chế giám sát và thực hiện thích hợp.

Đến nơi đến chốn. Nhiều người mới giật mình nhìn lại quy chế giám sát hoạt động các trường mầm non có đủ các nguyên tố để bảo vệ trẻ hay không? Nhưng cơ chế nào và vận dụng ra sao? Lời đáp vẫn còn đang bỏ lửng. Đến giờ ăn. Bảo mẫu la mắng… thì phải báo ngay cho cơ quan chức năng biết”. Bởi không thể có camera nào gắn ở khắp mọi nơi và hành vi bạo hành lại sẽ xảy ra ở nơi camera không bao quát tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét