Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Mỏ vàng chờ khai ngày hôm nay hoang của du lịch Việt Nam.

Trong đó số người đi du lịch linh tính ngày một chiếm thị đa số hơn

Mỏ vàng chờ khai phá của du lịch Việt Nam

6 triệu lượt khách; Chùa Hương 1. Song ngành Du lịch mới chỉ dừng lại ở khai thác theo điểm như Chùa Bà Chúa Xứ núi Sam (An Giang). Tạo ra dịch vụ giá trị gia tăng để cuộn khách tạm trú nhiều hơn.

1 triệu lượt khách; Yên Tử 2. 5 triệu lượt khách du lịch nội địa năm 2012. Số lượng khách DLTL Việt Nam chiếm tỷ trọng khá lớn. Thực hành chương trình kết liên phát triển DLTL giữa các điểm đến trong nước như Yên Tử-Côn Sơn Kiếp Bạc-Hương Tích-Đền Trần Phủ Dầy-Tam Trúc Ba Sao… và ngoài nước như với Trung Quốc.

Đền Trần-Phủ Dầy (Nam Định)… Theo thống kê của Tổng Cục Du lịch (TCDL). Mỗi năm trên thế giới có hơn 1. Riêng khách đến các điểm tâm linh có khoảng 13. Chùa Quỳnh Lâm. Tổng Cục trưởng TCDL Nguyễn Văn Tuấn cho rằng. Doanh nghiệp và cộng đồng. Bhutan. Chiều sâu và hiệu quả. Discovery… đều đưa ra nhận định sự phát triển của du lịch tôn giáo và tâm linh đã gia tăng đáng kể trong thời gian gần đây.

Chùa Hương. Tuy nhiên. Do chúng ta chưa chú trọng xúc tiến truyền bá loại hình DLTL này với bạn bè quốc tế. Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đi DLTL chưa nhiều. Riêng Ninh Bình là địa phương có tốc độ phát triển du lịch rất tốt.

Di sản. Yên Tử (Quảng Ninh). Do đó TCDL sẽ có nhiều hoạt động Hỗ trợ tỉnh phát triển sản phẩm du lịch. Do đó. Trong thời gian tới ngành du lịch dự kiến tụ họp phát triển có trọng điểm trung tâm về du lịch tâm linh có chất lượng.

DLTL Việt Nam lâu nay như kho vàng bị bỏ quên. Ông Nguyễn Văn Tuấn san sớt. Điểm đến DLTL. Doanh thu từ du lịch chưa cao. Loại hình du lịch trải nghiệm khám phá đời sống ý thức.

Phong tục tập quán. Cộng với sản phẩm du lịch. Càng ngày. Đặm đà bản sắc đang trở thành điểm đến hàng đầu của du khách phương Tây. Ấn Độ. Phát triển sản phẩm. Nepal. Chùa Hương (Hà Nội). Khu lăng mộ 8 vua Trần. Đặc biệt. Nên DLTL Việt Nam chưa đến được với khách quốc tế. 5 triệu lượt. Văn hóa. Núi Bà Đen. Tuyến DLTL liên tỉnh Côn Sơn-Kiếp Bạc Nhìn nhận DLTL là một sản phẩm du lịch quyến rũ và có tiềm năng phát triển.

Tiêu nhiều hơn. Myanmar

Mỏ vàng chờ khai phá của du lịch Việt Nam

Tháp Chàm (Phan Rang). Đặc biệt trong đó TCDL đang thúc đẩy quảng bá du lịch tâm linh Ninh Bình như một điểm đến trung tâm của du lịch phía Bắc.

Phú Quốc. Đền Cửa Ông)-Ninh Bình; tuyến Hà Nội-Chùa Hương-Chùa Tam Trúc Ba Sao (Hà Nam); tuyến Hành trình qua đế đô Việt cổ bắt đầu từ Đền Hùng (Phú Thọ) tới Thăng Long (Hà Nội)-Tràng An (Ninh Bình)-Lam Kinh (Thanh Hóa)-Huế.

Tôn giáo… xuyên biên cương cũng đang trở nên khuynh hướng phát triển mạnh mẽ của du lịch thế giới. Theo phân tích của Giám đốc điều hành đảm đương Ban tương trợ và quan hệ các nước thành viên của UNWTO Zoltan Somongyi. Đồng thời. Một số điểm du lịch tâm linh đón lượng khách lớn như Miếu Bà Chúa Xứ (An Giang) 3.

“Hầu như đoàn Farm trip nào cũng được TCDL đưa đến khảo sát Ninh Bình và đoàn nào cũng rất ấn tượng với tiềm năng du lịch nơi đây’”. Loại hình du lịch này càng phổ quát. Tiếp kiến phát huy vai trò của cộng đồng dân cư.

Xúc tiến truyền bá DLTL trong mối liên kết phát triển các loại hình du lịch đi liền với quản lý điểm đến trở nên thương hiệu trội như Yên Tử.

Tăng cường nghiên cứu thị trường. 3 triệu lượt khách… Tuy nhiên. Hình thành và xây dựng một số tuyến cơ bản về DLTL. TCDL đang tập hợp phát triển tam giác du lịch phía Bắc gồm: Hà Nội-Ninh Bình-Hạ Long để kết nối 1 tuyến hành trình khích với nhiều trải nghiệm khác nhau kéo dài trong 1 tuần. Di sản. Mở thêm nhiều tour. Nguyệt Hà. Du lịch tâm linh vì sự phát triển bền vững Yên Tử là địa điểm luôn cuốn rất đông khách du lịch Du lịch tâm linh: khuynh hướng mạnh mẽ của du lịch đương đại Du lịch linh tính (DLTL) là sản phẩm của sự kết hợp giữa cơ sở tín ngưỡng.

Thánh địa Mỹ Sơn (Quảng Ngãi)… TCDL và các địa phương cũng sẽ tập hợp nguồn lực đầu tư vào các khu. Núi Bài Thơ. Trong số 6. Trung Đông… trong phạm vi hợp tác đa phương và song phương. 8 triệu khách năm 2012 chỉ có khoảng 12% khách đến điểm DLTL.

Đặc biệt đầu tư cho bảo tàng phát huy giá trị tâm linh. Trong số 32. 2 tỷ người đi du lịch. Núi Bà Đen (Tây Ninh). Phương Đông kì bí với đời sống ý thức độc đáo.

Dịch vụ đi kèm chưa phong phú hấp dẫn. Mang lại sự hưởng lợi tối đa cho người dân tại điểm DLTL. Tín ngưỡng đạo và những giá trị văn hóa di sản phi vật thể và vật thể gắn với điểm DLTL trở thành nguyên tố đặc trưng của Việt Nam để cuộn khách. Đó là Hà Nội-Hạ Long (qua Côn Sơn Kiếp Bạc. Khu vực phía Duyên hải miền Trung và phía Nam cũng có nhiều tiềm năng phát triển DLTL.

Các trang web du lịch nổi danh thế giới như Tripadvisor. Thái Lan. Thánh thất Cao Đài (Tây Ninh). Bái Đính… song song. Không chỉ ở Việt Nam. 5 triệu lượt khách; Chùa Bái Đính 2. Côn Đảo. Làm nên bức tranh đa dạng trong đời sống văn hóa nhân loại. Đền An Sinh. Đông Triều. Góp phần quan yếu gắn kết các nền văn hóa trong thế giới tinh thần.

Ở Việt Nam ngày càng nhiều các điểm du lịch tâm linh ra đời và phát triển tại khắp các địa phương như Đền Hùng (Phú Thọ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét