Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Những màn lăng xê bằng linh vật hoạt hình đáng tin cậy độc đáo nhất của Microsoft.

Tôi đã trưởng thành và thay đổi qua từng năm

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Mà Microsoft Đài Loan cũng quảng bá cho sản phẩm Silverlight bằng cách dùng một nhân vật hoạt hình dễ thương mang tên Hikaru Aizawa. Trong clip quảng cáo bên dưới. Madobe là nhân vật hoạt hình trước tiên của Microsoft được sản xuất một video riêng.

Hậu đậu. Microsoft cũng cho biết Inori chính là em họ của Inori song song là "bạn thân" của Yū và Ai. Microsoft đã từng dùng trên 10 nhân vật hoạt hình cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Tôi là là một cô bé vụng. Với "mado" tức thị "Window" - cửa sổ. Cái tên Madobe được đặt theo cách phát âm tiếng Nhật tức thị "đám mây". Video này được san sớt trên trang web chính của Microsoft Silverlight Đài Loan. Khi xem đoạn video quảng cáo đó. Mặc dù account này có một tên gọi khác

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Hikaru Aizawa Không chỉ Microsoft Nhật Bản mới dùng các nhân vật anime làm đại sư hình ảnh cho các sản phẩm của mình. Dưới đây là những nhân vật hoạt hình đáng để ý nhất.

Cách đây vài ngày chúng ta đã được Microsoft giới thiệu nhân vật hoạt hình Inori Aizawa. Có nhân vật lại vô danh. Nhưng hiện đã bóc với tốc độ duyệt web nhanh và bảo mật cao. Madobe Yū và Madobe Ai Madobe Yū và Madobe Ai là 2 nhân vật ra đời với mục đích quảng bá cho Windows 8 và Windows RT

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Để thực hành nhiệm vụ của mình. Claudia có nhiệm vụ hướng dẫn phát triển các ứng dụng dựa trên nền tảng điện toán đám mây Azure của Microsoft. Nó cũng giống như trình duyệt Internet Explorer (IE) của Microsoft - từng bị chê là chậm chạp. Aizawa là nhân vật chính trong một video hướng dẫn về các tính năng đặc trưng của Silverlight. Tên của linh vật này là một cách chơi chữ trong tiếng Nhật.

Microsoft sinh sản mẫu tượng của nhân vật Claudia để tặng lại cho các nhà phát triển mua bộ phương tiện Visual Studio của họ

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Tôi giờ đã tự tin vào khả năng của mình". Vô danh Microsoft thường dùng các nhân vật anime nhằm cuốn các nhà phát triển phần mềm. Mục tiêu và đối tượng lăng xê cốt yếu của Microsoft duyệt y 2 nhân vật hoạt hình này là cộng đồng xây dựng máy tính (PC-building). Ban sơ Claudia là nhân vật chính của một số truyện tranh online được cung cấp miễn phí tại cổng thông báo trực tuyến Microsoft Cloud Girl.

Tuy nhiên. Hiện tài khoản Twitter của nhân vật này vẫn hoạt động

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Inori Aizawa rất đặc biệt bởi nó là anime trước tiên Microsoft không chỉ hướng tới giới lập trình viên. Inori có trang Facebook riêng. Inori Aizawa rút cuộc đó chính là nhân vật Inori Aizawa đại diện cho Internet Explorer mà chúng ta biết tới cách đây ít hôm.

* Video về Madobe: Claudia Madobe Claudia Madobe có nhẽ là nhân vật được Microsoft sử dụng nhiều nhất. * Mời độc giả xem lại lăng xê Internet Explorer của Microsoft: Tham khảo: Theverge/HD Việt Nam. Tokyo

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Với nội dung là hướng dẫn người dùng lắp ráp PC mới. Và "nana" nghĩa là số 7.

Nanami Madobe Nanami Madobe là linh vật chính thức của Windows 7 tại Microsoft ở Nhật Bản. Và trang web về Virtualization của Microsoft sẽ trở thành rất nhạt thếch nếu như không có sự hiện diện của nhân vật này.

Theo thống kê. Trong số đó nhân ái vật có tên gọi

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Một website riêng. Xây dựng nên một cộng đồng máy tính.

Hẳn nhiều người nghĩ rằng đó là cách lăng xê mà Microsoft lần đầu tiên áp dụng. Được giới thiệu trong một quảng cáo mang tên "Internet Explorer: The Anime".

Và đây là một nhân vật vô danh như vậy. Inori tự giới thiệu về mình: "Khi còn nhỏ

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Phiên bản này được giới thiệu trong sự kiện ra mắt Windows 8 tại Akihanara. Để vấn thêm các nhà phát triển. Nhân vật này được dùng để quảng cáo cho Microsoft Virtualization - một công nghệ về ảo hóa của hãng.

Hay "mít ướt". Nhưng cũng giống câu chuyện về chú vịt xấu xí. Trong đoạn lăng xê cho trình duyệt Internet Explorer của họ tại Singapore

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Một bộ sưu tập các hình nền và thậm chí là một phiên bản tùy chỉnh giao diện của Internet Explorer.

Trên thực tại nó từng được nhiều công ty con của Microsoft ở châu Á dùng trước đây nhằm tạo sức quyến rũ cho các sản phẩm của họ. Madobe Yū và Ai cũng được in trên một phiên bản hạn chế của Windows 8. Nhiều lỗi. Đây là một nuốm của Microsoft nhằm lôi kéo người dùng và các fan của mình cùng trải nghiệm những cải tiến đáng giá của trình duyệt web Internet Explorer của mình.

Nhân vật. Sau đó. Hình ảnh mới nhất của nhân vật này nằm trong bộ các hình nền mang tên Wallpaper Summer 2013 do Microsoft Đài Loan cung cấp. T rong thập kỷ trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét