Cạnh đó là nội dung của phiếu khảo sát còn chung chung, chưa chi tiết hóa, nhiều hồ sơ giải quyết ngay, không in giấy biên lai nên khó khăn trong việc định danh người đánh giá
Công việc này sẽ được thực hành bởi một bộ phận quản trị độc lập, ngay đối với phần mềm hoặc công tác đánh giá, khảo sát, kiểm chứng đối chiếu của các cơ quan, đơn vị được thành thị giao nhiệm vụ. Giám đốc Sở Nội Vụ TP Đà Nẵng Đặng Công Ngữ: "Hãy chung tay cùng chúng tôi", "Chúng tôi xin được lắng tai để phục vụ tốt hơn".
2 slogan in trên các tờ rơi rất cầu thị: "Hãy chung tay cùng chúng tôi", "Chúng tôi xin được lắng tai để phục vụ tốt hơn". Công chức Đà Nẵng được "chấm điểm" công khai trên mạng internet. Trước mắt, ngay trong tháng 10 này, sẽ khai triển tuyên truyền trên 100 poster, 20. Tuy thế, theo các ngành liên can thì để trở thành một công cụ cho kết quả tối ưu, chính xác, phương pháp này cần phải hoàn thiện một số điểm yếu: Đó là tính thân thiện của phần mềm, nội dung câu hỏi, công tác tuyên truyền để nâng cao độ quan tâm của người dân.
200 lượt công dân, tổ chức có 94% đánh giá ở mức độ 4-5 sao (tốt và rất tốt), 4% đánh giá ở mức độ 3 sao (thường ngày) và 2% ở chừng độ 1-2 sao (thường nhật và yếu). Ngày 22-11-2012 UBND TP đấu có Quyết định số 9625/QĐ-UBND về việc phê duyệt phương án khảo sát trực tuyến ý kiến đánh giá của tổ chức, công dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công và công chức, nhân viên làm việc tại bộ phận tiếp thụ và trả kết quả của cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh thành.
Dựa trên nội dung phân tích hiện trạng công tác khảo sát và kết quả điều tra xã hội học, Sở Nội vụ cho hay đây là việc làm quan yếu để đánh giá chất lượng cung ứng dịch vụ công, sự phục vụ của công chức cũng như đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ. 433 lượt công dân, tổ chức, có 95% hài lòng, 4. Do Viện nghiên cứu Phát triển KTXH đô thị và các cơ quan khác khai triển đã nâng cao chất lượng "dò xét" từ đông đảo người dân.
Đến năm 2007, công tác này lần đầu tiên được đô thị quy định tại Quyết định 31/2007/QĐ-UBND. Ngay khi triển khai, công việc này đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng rất lớn từ đội ngũ cán bộ và công chức bộ phận một cửa. Là mong mỏi thu nạp quờ quạng những đề đạt của tổ chức, công dân để công chức và cơ quan công quyền làm đúng sứ mệnh là phục vụ.
6% ưng ý được và 0
Ngoài khuyến khích, cơ quan chuyên môn cũng đặc biệt quan hoài đến việc bảo vệ hợp lý người dân, tổ chức tham gia "chấm điểm" kèm lời phê dành cho công chức và cơ quan công quyền. Theo đánh giá của Sở Nội vụ TP, căn nguyên dẫn đến sự không chấp thuận của công dân, tổ chức cốt là do tình trạng giải quyết trễ hẹn (46.
Chưa hết, một số ý kiến còn cho rằng người dân còn ngại trả lời khảo sát do có quá nhiều câu hỏi hoặc còn nể nả, sợ mếch lòng đơn vị cung ứng dịch vụ cũng như "đụng mặt" công chức phụ trách công việc ở những lần sau.
Các chuyên gia đánh giá, tính đến thời điểm này, đây là phương tiện ưu việt nhất để khảo sát mức độ ưng của tổ chức, công dân đối với dịch vụ hành chính công.
Đặc biệt, sự ra đời của phần mềm khảo sát ưng ý trực tuyến kết hợp với các phương pháp khác như điện thoại, email, phiếu. 4%), đi lại nhiều lần (28. 000 cuốn cẩm nang và phát sóng video giới thiệu về phần mềm trên sóng truyền hình để thông tin được truyền bá rộng rãi, phổ biến.
"Chất lượng phục vụ không là gì hơn ngoài sự ưng ý của người dân", ông Đặng Công Ngữ đúc kết. Công tác khảo sát ưng khách hàng đã được TP Đà Nẵng triển khai từ rất sớm với việc thực hành cơ chế một cửa và ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng theo bộ tiêu chuẩn TCVN ISO 9001.
Trong khi đó, ở chất lượng dịch vụ hành chính công, kết quả kháo sát trên 6. Để khắc phục những hạn chế và biến dụng cụ này càng ngày càng bổ ích, theo ông Đặng Công Ngữ, Giám đốc Sở Nội vụ TP Đà Nẵng, trong thời gian tới Sở sẽ tăng cường nhận phản hồi của người dân cũng như quan điểm của cơ quan chuyên môn về tính bổ ích.
Công Khanh. Sau gần một năm khảo sát dành cho công chức kết nạp công việc, trong tổng số 7.
4% không ưng ý. 6%), hướng dẫn thiếu nồng nhiệt, khó hiểu (85%).
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét