Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất yến cường

Theo Mai Thu Huyền, một ngôi nhà đẹp, theo định nghĩa của riêng chị, chính là một không gian sống giản dị nhưng phải tinh tế, thoải mái nhưng không xuề xòa,…Nhưng điểm chủ chốt để nơi chốn thân yêu đó trở nên đẹp nhất trong tâm tưởng của chị, chính là ngoài vẻ đẹp có thể nhìn thấy được, chạm vào được, đó còn là nơi khiến lòng mình cảm thấy thảnh thơi. Khi bước vào và dâng trào xúc cảm khi phải tạm chia xa…

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Mai Thu Huyền qua video sau:

Xem tiếp "Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh gia Việt" phần 2

Ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Stephen Samuelson, ông sử dụng nhiều nhân tố được làm thủ công, tạo nên cảm giác êm ấm và gần gũi cho ngôi nhà. Stephen Samuelson đã tạo cho căn biệt thự các mảng màu nhãi nhép, lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau như Ba Tư, Tây Ban Nha, Ma rốc...

Mới đây, Will Smith và vợ Jada Pinkett-Smith đã phải lên tiếng phủ nhận thông báo họ đang có kế   nhà lãnh đạo hiện đại  giá xây nhà trọn gói    hoạch bán vi la trong mơ của gia đình với giá 42 triệu USD (gần 882 tỉ đồng). Gia đình a ma tơ nức danh đã sống 2 năm tại đây.

Cùng chiêm ngưỡng siêu vi la tuyệt đẹp của vợ chồng Will Smith:

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Trước khi chơi, các bên sẽ được huấn luyện sơ bộ các kỹ năng dùng súng, cách chuyển   nhà lệch tầng hiện đại   di, ẩn núp ở sa hình cũng như phương pháp lợi dụng địa thế, địa vật để bình tĩnh phòng ngự hay ồ ạt tấn công… Mỗi người chơi sẽ được cảm nhận cảm giác được lăn, lê, bò, trườn, nằm rạp người xuống đất, nấp phía sau vật cản nghe đạn bay vèo vèo trên song song thấy được phần nào đó sự ác liệt và căng thẳng của một trận chiến thật sự của những người lính.

Ở nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc leo núi trong nhà đã trở nên một môn thể thao quen thuộc. Tuy nhiên, ở Việt Nam, môn thể  nha xay dung dep  thao này mới nhập cảng khoảng vài năm gần đây.

Ngoài nghỉ dưỡng tại vi la, du khách cũng có cơ hội ngắm toàn cảnh Costa Rica trên chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager kéo dài 9 ngày, phát xuất vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng đồ sộ này sẽ cập bến tại các địa điểm Quepos, Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào Panama và

Các không gian trong nhà từ phòng khách, phòng tắm... Đều có sự giao lưu hài hòa với thiên nhiên. Vật liệu sử dụng cho công trình chủ yếu là gỗ thô mộc, đá, sỏi, gạch. Các không gian ngoài trời cũng được chú ý, chau chuốt từ đường dạo, chòi nghỉ cho tới từng góc hành lang. Đây thực sự là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những bộn bề công việc hàng ngày.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Toàn  xay nha tron goi tai tphcm  cảnh căn biệt thự vườn ở Gia Lâm

đảo San Blas tại Panama và Cartagena, Colombia. Hoài cho tuốt tuột chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi Variety Cruises có giá là 2.090 bảng Anh (khoảng 68,6 triệu đồng), đã bao gồm vé máy bay.

Một chiếc du thuyền của hãng Variety Cruises

Tham khảo thông tin chi tiết về Villa Manzu tại đây .

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ rượu tần tiện diện tích.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Một    gia xay nha tron goi 2011  tòa nhà hiện đại nhất việt nam   bộ drap, gối có chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn một cái nhìn mới mẻ, qua. Hãy chọn những bộ đồ có kiểu mẫu đẹp lạ và ăn nhập với màu sắc của nội thất bên trong phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ của bạn sẽ trở thành óng ánh, lãng mạn và rộng rãi hơn khi được lắp đặt thêm gương. Không chỉ vậy, có thêm gương soi trong phòng ngủ cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một bộ y phục đẹp trước khi đi ra ngoài.

Phòng ngủ hợp với phòng tắm

Bạn không nên giặt rèm cửa trong các trường hợp sau:

- Rèm cửa có dán nhãn không giặt được.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Phòng   nhà liên kế hiện đại   ngủ của Thùy Linh là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật gắn với tuổi thơ. Chiếc tủ trong phòng ngủ bày nhiều búp bê, những con thú nhồi bông ngộ... Đó là quà tặng mà bác mẹ Thùy Linh mang từ Nga về cho con gái khi cô còn nhỏ xíu.

Soi

Thùy Linh cho biết sau những chương trình truyền hình trực tiếp hay ghi hình, dẫn event, đóng phim, về đến nhà được thả mình vào không gian đầm ấm này, Linh như hồi phục mọi năng lượng để sẵn sàng cho những chương trình mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét