Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất bàn ăn

Đồ nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng nổi trội trên nền màu gỗ và rèm cửa tối màu.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Khu vực phòng khách được phân chia khéo léo# bằng một thấm thảm sáng màu.

Khách sạn Songjiang ở Thượng Hải

Nó có 19 tầng và được xây dựng dựa vào vách đá của một mỏ đá – nơi những tầng thấp hơn sẽ nằm dưới mặt nước. Đây sẽ là không gian dành cho nhà hàng và thủy cung. Khách sạn có 400 phòng nghỉ dành cho khách. Năng lượng sẽ được tạo ra qua địa nhiệt. Một thác nước cũng sẽ được tạo ra để đem đến khung cảnh thúc bên cạnh   phối cảnh nhà hiện đại   khách sạn. Những nhà thám hiểm có thể nhảy Bungee từ trên cao xuống dưới.

Isamu Noguchi: “Mọi thứ đều là tác phẩm chạm khắc”

Johnny Depp và Vanessa Paradis

Tài tử Johnny Depp từng san sẻ rằng anh có thể đi loanh quanh trong vòng ba tháng mà không rời nhà của mình. Điều này hẳn chẳng đáng sửng sốt, nếu bạn biết rằng anh là chủ sở hữu của một biệt thự rộng 12 hecta. Bất động sản xa hoa này bao gồm một phòng ngủ chính, có hồ bơi riêng trong đó, một sân chơi rộng, những chuồng ngựa và cả một nhà thờ để cầu nguyện riêng.

Johnny Depp đã mua thêm tòa nhà này ở đô thị Venice, Italia, với giá 8,5 triệu USD, khi đang quay bộ phim “The Tourist”. Tòa nhà này được đặt tên là Palazzo Dona Sangiantoffetti và đã được  thiet ke noi that dep  xây dựng từ thế kỷ 17. Đó cũng là lời giảng giải ngắn gọn cho sự đắt giá của nó.

Vào năm 1942, Noguchi khai trương studio của mình tại số 33 đường MacDougal, khu Greenwich Village, ông đã dành khá nhiều thời gian trong khoảng thập niên 1930 cho xưởng điêu khắc đặt ở đô thị New York này, nhưng đồng thời ông cũng du lãm châu Á, Mexico và châu Âu.

Sự kiện quân đội Nhật tấn công Trân Châu Cảng và những phong trào chống đối người Mỹ gốc Nhật nổ ra đã có một tác động cá nhân chủ nghĩa mạnh mẽ lên Noguchi, thúc đẩy ông trở thành một nhà hoạt động chính trị. Năm 1942, ông lập ra hội Những cây bút Nisei (Nisei Writers) và phong trào Huy động các nghệ sĩ cho nền Dân chủ (Artists Mobilization for Democracy), một nhóm chuyên kêu gọi sự chú ý về lòng yêu nước của những người Mỹ gốc Nhật. Ông cũng từng bị bắt vào trại giam ở Arizona, nơi ông sinh sống trong vòng bảy tháng ngắn ngủi. Sau chiến tranh, Noguchi dành một khoảng lớn thời kì tại Nhật để nghiên cứu về những vấn đề nhức nhối đau xiết với ông xảy ra những năm về trước. Tại thời khắc đó, ý tưởng và xúc cảm của ông được đề đạt rõ nét qua các tác phẩm, bao gồm cụ thể là những bức tượng đắp trưng bày trong triển lãm “14 người Mỹ”, tại bảo tồn Nghệ thuật hiện đại, New York, vào năm 1946.

Vào thập niên 1960, ông bắt đầu làm việc với nhà chạm khắc   cửa nhà hiện đại   đá Masatoshi Izumi trên đảo Shikoku, Nhật Bản, sự cộng tác này kéo dài cho đến hết những năm còn lại trong phần đời của ông. Từ năm 1960 – 1966, ông bắt tay vào thiết kế sân chơi cùng KTS Louis Kahn và thực thụ yêu thích công việc này. Khi được trao cho cơ hội thử vận may với việc sinh sản đại trà các sản phẩm thiết kế nội thất của mình, Noguchi ngay thức thì nắm bắt lấy. Vào năm 1937, ông thiết  thiet ke noi that  kế hệ thống liên lạc nội bộ Bakelite cho tập đoàn radio Zenith, và vào năm 1947, bàn phủ mặt kiếng của ông được sinh sản bởi Herman Miller. Thiết kế này cùng với các thiết kế khác như tượng Akari Light (được phát triển vào năm 1951 sử dụng các vật liệu truyền thống Nhật Bản) – vẫn còn được sinh sản đến tận hôm nay.

Vợ chồng anh Thuận - chị Hà, hiện

Nếu trẻ là con một trong nhà, hướng đầu giường cần cùng hướng với giường của bố mẹ, giúp mối liên hệ tình cảm giữa bố mẹ và con cái thêm bền chặt. Nếu trẻ có thêm anh chị em thì đầu giường của các bé cũng cần cùng một hướng, để giảm bớt mâu thuẫn có thể nảy sinh.

Theo nguyên tắc phong thủy, phòng trẻ cần phải cách xa nhà vệ sinh để không bị hơi độc từ đó bay vào, càng không nên để phòng có gió lùa, phòng tránh việc trẻ bị cảm lạnh. Ngoài giường ngủ và bàn học, đồ vật trong phòng trẻ cũng không nên có góc cạnh quá nhọn, gây nguy hiểm khi các bé chơi đùa.

Thêm vào đó, bố mẹ không nên để quá nhiều các thiết bị điện tử, kim loại như tivi, máy nghe nhạc, máy tính... Trong phòng trẻ. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí) và phát ra bức xạ điện tử, không thích hợp với không gian dành cho việc học hành, ngủ nghỉ của các bé.

Đang sinh sống tại quận Long Biên, trong một căn hộ chung cư rộng 60m 2 . Phòng tắm trong nhà có diện tích vỏn vẹn 3.5 m 2 , thiếu ánh sáng, lại quá nhiều chi tiết rối mắt nên vợ chồng  thiết kế nội thất  anh chị quyết định cải tạo phòng tắm rộng rãi và sáng sủa hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng   mẫu nhà phố hiện đại   tắm trước và sau khi cải tạo.

Ghé thăm

Diện  thiết kế nội thất đẹp  tích của cả khu này là 320m² trong đó diện tích mặt bằng căn hộ là 130m². Được biết Lee Byung Hun mua căn hộ này với giá 30 tỷ won (gần 70 tỷ đồng) ngay sau khi anh chấm dứt bộ phim điện ảnh Addicted vào năm 2002.

Ghé thăm

Khó có thể dùng   nhà kính hiện đại   từ ngữ để trình bày vẻ sang, xa hoa của căn vi la trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời gian làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong ngôi nhà tây riêng của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm của căn vi la này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò của những người hàng xóm.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng mong ước nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh thái dương lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Một chiếc giường gỗ với ga trải giường màu sắc dành cho những cô nàng độc thân yêu thích sự phá cách.

Phòng ngủ với màu nền trắng làm tiền đề cho mọi vật dụng từ tủ đến thảm trải sàn trở nên trổi.

Chiếc đèn ngủ màu sắc nhóc sẽ khiến căn phòng bừng sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét