Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Mới nhất thiet ke biet thu nha vuon 2 tang

Phòng cho bé gái điệu đà hơn với tông màu hồng nhẹ nhõm.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Kim Nam Joo đích thân trang hoàng thiết kế từng gian phòng trong tổ ấm của mình.

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Không  thiet ke noi that  gian sống của bạn là dạng căn hộ một phòng ngủ với diện tích khá khiêm tốn, chẳng những vậy cách bài trí của căn hộ nhỏ này chưa thật hợp lý nên không tận dụng được tối đa diện tích. Tuy nhiên nên nếu biết cách xắp xếp lại cho hợp lý hơn thì yêu cầu của bạn về việc thêm phòng ngủ sẽ không phải là vấn đề quá chông gai.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Chiếc   nhà trệt hiện đại   kệ gỗ ốp sát tường chính là điểm nhấn màu sắc cho không gian này.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Cách   hình ảnh nhà hiện đại   xây dựng này vừa tận dụng tối đa diện tích vừa đem đến sư mới lạ, cá tính riêng. Vì Lee So Yeon lúc này là một nhà thiết kế thời trang nổi danh nên mỗi không gian trong nhà đều có cách trang trí, bày vẽ đậm chất nghệ sĩ. Không gian trong nhà rất thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng đem đến sự thanh tú, thoải mái cho đứa ở.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Cả một nền xếp từ những chiếc ô màu hồng trong Female President của Girls Day.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu  thiet ke noi that dep  hổng đủ các kiểu đậm nhạt trong What’s Your name? của 4Minute.

Đến thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương   nhà ống phong cách hiện đại   ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn ghẽ với những tiện nghi khá sang trọng. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày vẽ hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương cho biết, cô rất thích trang trí nhà đẹp theo phong cách châu

Chiếc ghế này được làm đơn giản lắm các bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc thùng nhựa có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một chút  thiết kế nội thất  thì cắm 3 hoặc 4 chiếc chân gỗ vào và đợi 1 ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Nguyên liệu cần có gồm:

Âu, vì vậy bên cạnh việc quan tâm đến những bức tranh, nội thất tự nhiên, cô dành sự chú ý cho việc chọn màu sắc của tuốt luốt ngôi nhà. Màu sắc tạo nên cảm xúc, như ở căn hộ này là đề cao sự trang nhã, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy hết sức nhẹ nhàng.

Hiện thời trong xây dựng người ta đều dùng sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả vật liệu đều thuần tuý là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ biệt lập. Cách xử lý bêtông cũng đa dạng khi dùng các kỹ thuật khác nhau, tạo nên bề mặt chỗ sần sùi chỗ mịn màng.

Ngôi nhà có chủ nhân là những người trẻ tuổi làm trong ngành thiết kế nên muốn có sự tự do trong không gian nhưng vẫn có sự liên kết và riêng tây.   mẫu nhà hiện đại đẹp   Chính bởi  thiết kế nội thất đẹp  vậy nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự phóng khoáng tự do. Khoảng không gian ở giữa là nơi giao dịch dành cho phòng khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí chan chứa. Nhấn trong không gian rộng này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và dạng hình của cây. Một chiếc bàn dài mảnh dẻ là điểm tập hợp cuốn mọi người tụ lại một điểm.

Hai khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.

Phòng khách còn có bàn bida phục vụ cho nhu cầu tiêu khiển của chủ nhân.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà dùng nhiều chất liệu kính để tận dụng ánh sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét