Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất olive deco

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1. Tranh nghệ thuật từ quần áo cũ

Nếu bạn đang chừng nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ áo quần cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể chọn lọc một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi sử dụng keo dán hay kẹp ghim cố định nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn tất, hãy treo  mẫu hợp đồng xây dựng nhà trọn gói  nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Kiên   nhà phố hiện đại 6m   cố là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở nên sinh động hơn.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban - Khu thành thị xanh kiểu mẫu đáng mong ước

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Không gian liên hoàn hai tầng bên trong căn hộ.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tầng một là một không gian

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đến với Đệm Xinh một thương hiệu tin cậy chuyên phân phối các mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp (Everon, Hanvico, Kymdan) và đồ Gỗ nội thất gia đình.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mở mang rãi dành cho phòng khách và phòng ăn. Chất liệu chủ đạo là kính, đá granit và gỗ. Sàn nhà lát đá granit màu xám tro sang trọng, lịch lãm. Cầu thang, ban-con và tủ rượu làm bằng cổ sẫm màu. Tường nhà ốp kính nhìn ra vườn chan chứa ánh sáng và màu xanh cây cỏ.

Nếu  bi quyet xay nha dep  trẻ là con một trong nhà, hướng đầu giường cần cùng hướng với giường của bố mẹ, giúp mối liên quan tình cảm giữa cha mẹ và con cái thêm bền chặt. Nếu trẻ có thêm anh chị em thì đầu giường của các bé cũng cần cùng một hướng, để giảm bớt mâu thuẫn có   các kiểu nhà hiện đại   thể phát sinh.

Theo nguyên tắc phong thủy, phòng trẻ cần phải cách xa nhà vệ  xay nha tron goi  sinh để không bị hơi độc từ đó bay vào, càng không nên để phòng có gió lùa, phòng tránh việc trẻ bị cảm lạnh. Ngoài giường ngủ và bàn học, đồ vật trong phòng trẻ cũng không nên có khía cạnh quá nhọn, gây hiểm khi các bé chơi đùa.

Thêm vào đó, ba má không nên để quá nhiều các thiết bị điện tử, kim loại như tivi, máy nghe nhạc, máy tính... Trong phòng trẻ. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí) và phát ra bức xạ điện tử, không hạp với không gian dành cho việc học hành, ngủ nghỉ của các bé.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thoạt   mẫu nhà ống hiện đại   trông, chiếc đèn giống như bị "bổ" làm tư.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Trang  giá xây nhà trọn gói 2012  hoàng nhà bằng vali cũ là một ý tưởng vô cùng sáng tạo. Có thể chúng là những chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để đựng đồ khi di chuyển nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở nên chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng mang hơi hướng cổ điển. Để chiếc bàn thêm   nhà ống 2 tầng hiện đại   phần Chắc chắn, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc những đồ ít sử dụng.

Bàn nước độc đáo từ vali cũ.

Cảnh biển nhìn từ nhà Brad Pitt.

Khi hoàng hôn xuống, khung cảnh biển càng trở thành tuyệt đẹp nhìn từ nhà của Brad.

Biên dịch từ Front Door

Tấm vách ngăn giả tủ áo xống gọn gàng.

Phòng ngủ màu đỏ ấn tượng nhìn thẳng với khoảng sân thoáng mát của khu vườn nhỏ.

Khung cửa với những khe cửa gỗ đón nắng sớm, tạo cảm giác thoáng mát trong sạch cho cả gian phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét