Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất opal đà nẵng

Tìm hiểu về KOHLER tại:

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Nép mình trong khuôn viên cung điện Versailles nguy nga, khu vườn đẹp như bức tranh gấm hoa này là ý tưởng của Hoàng đế Pháp Louis thứ 14.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Để có được công trình tự nhiên đầy nghệ thuật này, Hoàng đế Louis đã đích thân mời các kiến trúc sư, họa sĩ và nhà thiết kế đến để hoàn thành tâm nguyện mĩ miều này của ông.

Ngắm nhà

Phòng làm việc của Ngô Hương kê chiếc giường   những mẫu  xay nha ong 2 tang gia re  nhà hiện đại   nhỏ để chị có thể ngả lưng mỗi khi thấy cần.

Ngắm nhà

Vauban - Khu thành phố xanh gương mẫu đáng ước mong.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống.

Đồ nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng trổi trên nền màu gỗ và rèm cửa tối màu.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Khu  xây nhà trọn gói tại tphcm  vực phòng khách được phân chia khéo léo# bằng một thấm thảm sáng màu.

Nhà

Thay mới không gian tổ ấm.

Với phương châm “Đến ngay, làm liền, xong nhanh, giá tốt”, Sửa Nhanh sẽ giúp hoàn thành ý muốn cải thiện không gian sống mà không làm ảnh hưởng quá lâu đến sinh hoạt riêng của gia đình bạn. Có thể bạn sẽ băn khoăn về chi phí cho dịch vụ của Sửa Nhanh, tuy nhiên khi so sánh với những khoản chi phí nhỏ lẻ phải bỏ ra khi tự làm hoặc thuê một đơn vị không chuyên, bạn sẽ thấy rằng Sửa Nhanh có chi phí tốt và hiệu quả cao hơn rất nhiều. Nếu còn nghi ngờ, chỉ một cái click đơn giản vào http://suanhanh.Vn bạn sẽ hiểu thêm về những lợi ích mà Sửa Nhanh có thể mang lại cho bạn.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

bếp trải qua và sạch sẽ với gam màu đen - trắng đối chọi.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Đối  xây nhà trọn gói tại hà nội    nhà lắp ghép hiện đại   với mỗi thành viên trong gia đình, nữ diễn viên cũng tẩn mẩn tuyển lựa cách trang hoàng đẹp mắt và hạp nhất với sở thích của từng người.

Trên mặt bằng hiện trạng, có thể nhận thấy căn phòng của bạn có ba điểm hạn chế. Thứ nhất là cửa ra vào và cửa vệ sinh thẳng nhau, như vậy thì diện tích giữa hai cửa sẽ bị mất và không kê được đồ. Thứ hai là cửa sổ nằm cùng phía với cửa ra vào nên chẳng thể bố trí tủ xống áo ở phía đó để tránh bị chặn sáng. Thứ ba là nếu kê giường ở giữa phòng với hướng giường như bạn đang dùng thì không gian sẽ bị chia nhỏ, không đủ chỗ để bố trí được các đồ như bạn yêu cầu (gồm một tủ đựng áo quần, một bàn điểm trang, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách).

Do đó, chúng tôi bố trí lại đồ đoàn theo phương thức liên hoàn. Trước   nhà bếp hiện đại   hết, chúng tôi kê giường quay đầu ra cửa sổ, gần sát cửa ra vào để tận dụng dược ánh sáng. Hệ thống đồ nội thất sẽ được bố trí liên hoàn ở hai bức tường  giá xây nhà cấp 4 trọn gói  còn lại. Tủ áo xống được đưa ra sát tường cửa sổ, sau đó đến tủ lạnh, bàn điểm trang phối hợp bàn   nhà phố hiện đại 5m   vi tính. Ti vi sẽ kết hợp với kệ sách treo tường phía trên hệ thống bàn.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm hài lòng khách hàng khi đi theo trường phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhõm nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, song song tạo điểm nhấn trổi giữa không gian xanh tự nhiên.

Bên trong, không gian được sắp đặt ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nhân, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét