Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Những nội thất quảng lợi

Mỗi phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng thúc. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chả hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có tức là “không phù hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì “insane” có nghĩa là “điên”.

Tìm hiểu về KOHLER tại:

-   nhà ống đẹp hiện đại   KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Đáp ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, ứng dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hứa hẹn sẽ là một giải pháp toàn diện, đúng thời khắc trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 thành phố phố, được bám sát theo từng tiêu chí chọn lựa của người dùng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc,  xay nha tra gop tron goi  áp dụng này còn giúp các chủ nhà ngày mai tưởng tượng được màu sơn nào hạp với ngôi nhà đã được chọn lọc trên vận dụng bằng cách đưa ra 05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chỉ   cửa sổ nhà hiện đại   trong vài clicks chuột, áp dụng online bộ sưu tập mẫu nhà đẹp từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp  xây nhà trọn gói tphcm  cho ngôi nhà mơ ước của bạn.

Còn khi là hình dạng của một chiếc sofa thì thì Pil-low không cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa. Ngoại giả, sự kết hợp màu sắc tương phản của Pil-low còn mang đến những hiệu ứng thú trổi và lịch duyệt.

Xem thêm thiết kế của Redesign tại đây .

5 cách trang hoàng nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Bổ   kiến trúc nhà hiện đại   sung những thiết bị nhà bếp

Để phòng bé trở nên gần gũi, mộc mạc thì những chiếc thùng với chất liệu gỗ tự nhiên sẽ là một gợi ý hay. Thùng gỗ phong cách vintage từ ván gỗ ấm áp kết hợp với những chiếc bánh xe màu cam nổi bật và trẻ trung, phù hợp với trẻ nhỏ. Nếu có thời gian, bạn có thể tự đóng, còn nếu không, thiết kế này có giá từ 1 triệu đồng trở lên.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng gỗ vintage từ ván gỗ cũng  đơn giá xây nhà trọn gói  là ý tưởng hay để lưu trữ đồ cho bé.

Màu sắc

Đây đang được coi là xu hướng trang hoàng bếp ở các nước châu Âu. Tỉ dụ một lò nướng màu cam hoặc xanh hay đỏ sẽ là điểm nhấn tuyệt trần cho căn bếp nhà bạn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý tới vị trí và kích thước của đồ vật được chọn làm "tâm điểm" này. Ngoài sơn nội thất bạn cũng có thể sơn một mảng tường trong bếp để làm mới không gian nấu nướng.

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo:

Mặt bằng bố trí   thiết kế nhà hiện đại   nội thất

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Khoảng  xay nha it tien ma dep  không gian nhỏ trên sân thượng Thanh Thảo dùng để trồng một ít rau sạch cho bữa cơm luôn tươi xanh.

Salma Hayek cho thuê ngôi thi sĩ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Bạn có thể dùng những màu sắc nhã để làm sáng căn phòng.

Bức tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang hoàng bằng các bức ảnh nhỏ của hai vợ chồng hoặc dùng những họa tiết trang hoàng bắt mắt, sinh động.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét