Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Mẫu yeu cau thiet ke biet thu

Sau hàng loạt những biến cố như chia tay bạn trai lâu năm vì không có tiền, phải làm chân chạy việc vặt cho cô bạn cùng lớp thấp kém hơn nhưng giờ đã là phu nhân giám đốc... Han Se Kyung dần dần nhận ra cuộc sống thực sự, đằng sau những mộng ảo thơ ngây của mình. Quyết định đổi thay căn số, cô gái này khao khát tìm được một người chồng phong lưu để được sống ở Cheongdamdong - khu phố giàu có, thời thượng nhất của Seoul.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban   sách nhà báo hiện đại   là một khu dân cư nằm cách trọng điểm thành thị Freiburg ("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Giờ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi  thiet ke noi that  sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "nữ vương lăng xê"   hình ảnh nhà hiện đại   đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố kết hôn cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để coi ngó cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

4. Tranh sơn họa tiết ren:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

5.

Tòa  thiết kế nội thất  nhà Castle Mill, khu ký túc xá sinh viên nằm sát với bãi cỏ rộng – nơi chăn thả gia súc ở vùng ngoại ô Oxford, đã nhận được nhiều bình chọn là ngôi nhà xấu xí nhất nước Anh. "Đó là một thiết kế vô cùng nghèo nàn và thiếu óc tưởng tượng.  thiet ke noi that dep  Nó sẽ làm giảm sút tinh thần của bất cứ ai ở trong tòa nhà đó”, một người bình chọn nhận xét về tòa nhà Castle Mill.

Tiếp đến là tòa nhà 465 Caledonian Road ở London cũng bị chế nhạo vì thiết kế xấu xí của nó. Theo các kiến trúc sư thì mặt tiền của tòa nhà này được thiết kế sai kỹ thuật.

Tòa nhà Avant Garde tại London cũng được xem là một trong những tòa nhà xấu xí. Avant Garde được đánh giá là tòa nhà "quái dị" và có "quy mô kỳ quặc".

  cửa sổ nhà hiện đại   Tận dụng giấy báo cũ làm tranh silhouette:

Gửi chuyên mục Nhà đẹp!

Tôi có mảnh đất rộng 7,7m sâu 7,5 m nằm trong hẻm 5m, không có vỉa hè có thể xây hết đất nhưng không đua ban công ra ngoài. Nhà gồm có 2 vợ chồng (chồng 1980, vợ 1982 và hai con nhỏ (gái 2007, trai 2012). Tôi dự định xây nhà 3 tầng như sau:

Tầng 1 gồm gara, phòng khách (giáp đường nên cần kín đáo), phòng bếp và phòng ăn, 1 toilet. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ có toilet khép kín, hoặc 1 phòng ngủ chính có toilet khép kín và 2 phòng ngủ nhỏ với toilet chung nếu có thể. Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 1   căn nhà hiện đại nhất thế giới   toilet chung, khu giặt phơi .

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng  thiết kế nội thất đẹp  khách rộng lớn và có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Những chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho hố xí.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang trí hành lang đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét