Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất hà cường

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Phú Nhuận, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Nổi bật nhất trong nhà là bộ salon màu đỏ được xếp đặt ở một góc biệt lập dành cho việc tiếp khách. Đối diện là những bể cá khá lớn với cặp kim long bơi lượn thư thái. Phía trên nổi trội là năm tấm gỗ trang trí với hàng chữ: Nhân, lễ, nghĩa, trí, tín và chiếc tủ thờ cổ cẩn xà cừ với dòng chữ “Kính nhớ tổ tiên” như phác họa phần nào tính cách của gia chủ, người có lối sống theo kiểu xưa.

Sau hàng loạt những biến  xay nha tron goi 2012  cố như chia tay bạn trai lâu năm vì không có tiền, phải làm chân chạy việc vặt cho cô bạn cùng lớp thấp kém hơn nhưng giờ đã là phu nhân giám đốc... Han Se Kyung dần dần nhận ra cuộc sống thực sự, đằng sau những ảo mộng thơ ngây của mình. Quyết định đổi thay mạng, cô gái này khát khao tìm được một người chồng phong túc để được sống ở Cheongdamdong - khu phố sung túc, thời thượng nhất của Seoul.

Tư   cổng nhà hiện đại   vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!

Bàn Ghế Pierced 1982: Hai sản   mẫu nhà ống hiện đại   phẩm này nằm trong một dự án hiệp tác giữa Noguchi và Gemini G.E.L tại Los Angeles. Những thiết kế này được tạo ra từ việc cắt đốt những tấm thép, hàn lại bằng tay và mạ kẽm. Mặt bàn, ghế trông giống như bề mặt của các hòn đá trong một con suối nhỏ. Việc chạm khắc, nung chảy vật liệu kẽm giúp cho bề mặt những sản phẩm này trở thành hiền hòa, gợi nhớ đến thiên nhiên dù cho cấu trúc của chúng khôn cùng độc đáo, táo tợn và thậm chí có chút cứng ráp. Chúng là ví dụ điển hình cho sự hài hòa những nét đối chọi trong phong cách của Noguchi.

(Nguồn: Icollector.Com, 2013)

Ghế sofa freeform: Bộ ghế này được thiết kế vào năm 1946, thoạt nhìn hai chiếc sofa này trông như được làm từ những tảng đá lớn. Chiếc   mái nhà hiện đại  xay nha tron goi tai hai phong    ghế đệm mềm và chiếc ghế có

9 điều phải làm khi “thay áo” cho phòng

Để sơn không làm bẩn đồ đạc, đầu tiên bạn cần phải dọn sạch đồ đạc có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn không thể mang ra khỏi phòng, hãy đảm bảo chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Trước hết, hãy di chuyển chúng đến giữa phòng, sao đó lấy áo mưa trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đạc là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ, làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện… hãy nhân cơ hội này để làm sạch bóng căn phòng.

Lưng tựa tạo thành một bộ đôi hoàn hảo, vừa thoải mái khi sử dụng nhưng lại biểu  xay nha ong 2 tang  đạt thành công cái “chất điêu khắc” trong các sản phẩm của Noguchi. Vải bọc cho ghế được làm từ dạ, trong khi đó khung ghế được tạo thành từ gỗ dẻ gai với chân ghế bằng gỗ thích.

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Nhà cực

Bộ bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc trao đổi về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên.  giá xây nhà trọn gói  Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Vi la được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu thành thị Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có hội sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần thị thành cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong   nhà hiện đại đẹp   một trận động đất.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng khi tới showroom Đệm Xinh mua sắm mùa thu đông này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu: Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với những kiểu dáng đẹp có chất lượng cao, giá cả hạp. Chẳng những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm hiện đại, đẹp mắt cùng với đội ngũ viên chức tham mưu chuyên nghiệp, nhiệt liệt.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nhờ có gu thẩm thẩm mỹ tinh tế của mình, Nathan Lee đã tự tay thiết kế và trang trí không gian sống của mình rất "chuẩn".

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét