Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phương pháp thiet ke biet thu cao cap

Xem thêm công trình kiến trúc hay tại Nhà đẹp!

Đẹp lạ lùng vườn Nhật đúng chất

Kiến trúc nhà ở có "1-0-2" tại Áo

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng tắm riêng trong phòng ngủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Một   nhà ở hiện đại   khi đã quyết định mua thiết kế này, nghĩa là bạn đã sở hữu một món nội thất có một không hai.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Với việc đổi thay cơ cấu khu vực bếp ăn và vệ sinh, không gian phòng ngủ cũ giờ đã đủ rộng để bạn có thể chia thành hai phòng ngủ cho  thiet ke noi that dep  vợ chồng bạn và cho bé sắp sinh. Hệ hai phòng ngủ được được bố trí theo dạng đóng – mở. Phòng của bác mẹ ở phía trong gần cửa sổ, phòng con phía ngoài.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Bạn   nhà phố hiện đại 4m   nên sử dụng vách nhẹ như vách thạch cao hoặc gỗ để ngăn đôi phòng

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều  thiết kế nội thất đẹp  tranh ảnh và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những đất nước đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano sang trọng mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ngủ bởi những chất liệu này vừa khiến việc thi công trở thành nhẹ nhàng hơn, vừa tiết kiệm diện tích. Nửa vách ngăn trên bạn có thể dùng kính khổ lớn và thiết kế cửa sổ nhỏ để lấy sáng và thoáng cho phòng ngủ nhỏ.

2. Giường kê đồng thời

Kiểu bài trí thứ  thiet ke noi that  hai mà bạn có thể ứng dụng là kê hai giường song song. Với kiểu bài trí này, bạn nên cùng các con thống nhất cách trang trí thích hợp với cả hai, bởi căn phòng được bài trí thống nhất sẽ ít rối mắt hơn so với việc mỗi góc của căn phòng trang trí một kiểu.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được sử thẳng tuột tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tần tiện được thời kì   nhà sách hiện đại   khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng  thiết kế nội thất  này ra dùng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng áo quần của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một   mái nhà hiện đại   thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang hoàng những đồ trang sức đẹp trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ áo xống hoặc treo bên ngoài như một vật trang hoàng cho căn phòng.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Sảnh tầng một đẹp cổ điển và khoáng đạt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà có cầu thang máy đi lên tận cửa chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét