Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Ngoại khóa - cùng ngắm điểm cộng cho hồ sơ du học.

Solidarités Jeunesses Vietnam (SJ Vietnam)   SJ Vietnam là một tổ chức phi chính phủ quốc tế dành cho giới trẻ, với đích xúc tiến giá trị của sự đoàn kết, hòa bình và độ lượng; xóa bỏ những rào cản về mặt văn hóa giữa các dân tộc; tăng cường giáo dục và quyền con người; cũng như khuyến khích các công dân trẻ tuổi tích cực tham dự và góp phần vào tầng lớp

Ngoại khóa - điểm cộng cho hồ sơ du học

HN. Đọc E-paper  Hàng ngàn học sinh khác có thể có điểm số, kết quả thi và khả năng tài chính như bạn, nhưng sẽ chẳng có ai có tính cách, sở thích và khả năng như bạn cả.

Tổ chức có sứ mệnh xúc tiến tinh thần lãnh đạo của các cộng đồng Đông Nam Á ở Mỹ và nước ngoài.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: • Giải thưởng dành cho quán quân là một suất học bổng học tiếng Anh hoặc tiếng Pháp (hai tiếng nói chính thức của Canada) và giao lưu văn hóa, cùng một chuyến du lịch tìm hiểu văn hóa xã hội cho bố hoặc mẹ đi cùng tại Canada trong hai tuần.

Org. Operation Smile  Đây là một dự án y tế mang tầm cỡ quốc tế, được thành lập với đích cung cấp những tương trợ y tế miễn phí cho trẻ em và người lớn bị bệnh sứt môi và sứt vòm miệng. SJ Vietnam cung cấp những cơ hội tham gia vào các dự án ngắn hạn và dài hạn, những khóa đào tạo các kỹ năng, cũng như các hoạt động tự nguyện cho các bạn trẻ tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Một sự kiện trội hằng năm của FHV là chiến dịch Free Hugs ở các thành thị lớn với quy mô nhà nước cho mục tiêu khuyến khích con người bày tỏ tình ái, lòng thương mến và quan tâm tới nhau bằng những cái ôm.

Các ứng viên quan hoài có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về cuộc thi và đăng ký dự tại website: http://www. Đây là một “lớp học phi truyền thống” cho giới trẻ, khuyến khích bàn luận, san sớt, kết nối và học hỏi cũng như đưa ra các ý tưởng, giải pháp cho các vấn đề ngày nay của tầng lớp trên nhiều mặt khác nhau (Văn hóa, Kinh tế, Môi trường, Giáo dục, v.

Ngoài ra, 12 thí sinh đoạt giải khuyến khích sẽ nhận được một bộ dụng cụ học tập thời trang. Free Hugs Vietnam  Là một tổ chức phi lợi nhuận của giới trẻ cống hiến cho những hoạt động cộng đồng.

• Thí sinh đoạt giải nhì: điện thoại Blackberry Bold Touch 9900. 256 tình nguyện viên Việt Nam. Operation Smile cũng hỗ trợ các cuộc phẫu thuật y tế miễn phí về răng cấm mặt cho hàng ngàn trẻ mỏ nghèo mỗi năm tại Việt Nam. Diễn đàn là một hoạt động kéo dài 4-5 ngày, được tổ chức hằng năm, với sự góp mặt của các bạn trẻ tiêu biểu và những khách mời uy tín.

Để cung cấp thông tin đến các bạn sinh viên có ý nguyện du học, báo DNSGCT xin giới thiệu. Bởi, ưng chuẩn hoạt động ngoại khóa: con người, tính cách, thị hiếu và khả năng của bạn được trình bày khá rõ ràng. Com/ FreeHugsVietnam và Free Hugs Hà Nội: https://www. Org/home/. Org. AIESEC tụ hợp phát triển sự lãnh đạo của giới trẻ toàn cầu bằng cách cung cấp những dịp tập sự, chương trình đào tạo và các hoạt động như: Ngày định hướng nghề, Diễn đàn văn hóa, Ngày phát triển kỹ năng lãnh đạo, Diễn đàn tái chế rác thải.

Để biết thêm thông báo chi tiết, các bạn có thể truy cập vào: http://www. Thông báo chi tiết tại: http://www. Vn/index. Tổ chức xây dựng và nuôi dưỡng một cộng đồng những người lãnh đạo sẵn sàng cống hiến để phục vụ, được trang bị để dẫn đầu, có ý chí dám làm dám thử sức và được xúc tiếp với một hệ thống những cá nhân có niềm say mê tương tự với sự phát triển tầng lớp.

Cuộc thi sẽ là một nhịp học tập xăm cho học trò Việt Nam thử thách chính mình và nâng cao tri thức. Com/freehugshanoi   CUỘC THI “KHÁM PHÁ CANADA A-Z”   Nằm trong chuỗi sự kiện đánh dấu kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Canada - Việt Nam, Đại sứ quán Canada tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Canada tại TP. Tìm thông tin trên trang Facebook của Free Hugs HCMC: https://www.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể truy cập vào trang: http://vnyouthforum. Facebook. Các bạn tại Hà Nội và TP. Cuộc thi sẽ bao gồm ba vòng: trắc nghiệm trực tuyến bằng tiếng Việt; thi viết tiếng Anh hoặc tiếng Pháp; và thi nói tiếng Anh hoặc tiếng Pháp. Com/fanpage. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Facebook.

Tổ chức VietAbroader đã có thống kê một số hoạt động ngoại khóa ở trong nước cũng như nước ngoài. Chi tiết tại: http://www. Giải nhất bao gồm hai vé phi cơ khứ hồi đến Canada, học phí chương trình tiếng Anh hoặc tiếng Pháp, uổng ăn ở và đi lại cho hai người tại Canada trong thời kì hai tuần. AIESEC hiện đã có mặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh có thể cập nhật những nhịp tham gia VA Club tại trang Facebook: https://www.

Com/AIESEC. Vietabroader. TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG TOÀN QUỐC VietAbroader Organization  VietAbroader là một tổ chức phi lợi nhuận do các du học sinh tại Hoa Kỳ thành lập từ năm 2003.

SEAL-Net   SEAL-Net được thành lập tại Đại học Stanford - Hoa Kỳ. Vn. Facebook. Ngoài ra FHV còn tổ chức các hoạt động tình nguyện định kỳ cho các thành viên ở TP. Diễn đàn tuổi xanh Việt Nam (VietnamYouth Forum)   Đây là một chương trình xây dựng mạng lưới các nhà hoạt động tầng lớp trẻ, có tri thức, kỹ năng và nhận thức sâu sắc về sức mạnh của thanh niên, đồng thời có động lực và lòng kiên tâm vững vàng trên con đường khởi đầu những đổi thay của cộng đồng bằng chính những chương trình, kế hoạch, dự án thực tại của họ.

Được thành lập từ năm 2004, SJ Vietnam đã nhận được sự giúp đỡ từ hơn 500 tự nguyện viên quốc tế và 3. Phtml. Com/vaclub(HàNội) vàhttps://www. Com/VietAbroaderClubHCM?fref=ts (TP. Facebook. Org. Hồ Chí Minh. • Thí sinh đoạt giải ba: điện thoại Blackberry Curve 9320.

Hồ Chí Minh khởi động cuộc thi “Khám phá Canada A-Z” kéo dài từ ngày 27-8 đến 30-112013 cho quờ các học sinh trung học phổ quát tại Việt Nammong muốn tìm hiểu, khám phá và trải nghiệm Canada.

Facebook. TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG QUỐC TẾ     AIESEC   AIESEC là một diễn đàn quốc tế dành cho thanh niên, giúp các bạn khám phá và phát triển khả năng lãnh đạo cũng như tạo ra tầm ảnh hưởng tích cực đến xã hội.

V…, không bao gồm các nội dung liên quan tới Chính trị và An ninh/ Quân sự). Sjvietnam. Duhoc-canada. Sealnetonline. Hơn thế nữa, những tình nguyện viên Việt Nam có thời cơ được gửi đi tham gia các hoạt động tự nguyện tại các tổ chức phi chính phủ khác trên toàn thế giới. Mang trên vai sứ mệnh dẫn dắt học trò Việt Nam đạt đến ước mơ du học Hoa Kỳ, cũng mở rộng cánh cửa đón chào các du học trò trở về Việt Nam làm việc, trong mười năm qua, VietAbroader đã tổ chức hàng loạt các sự kiện như hội thảo du học chuyền đuốc, hội thảo kinh tế, hội thảo nghề nghiệp… Để biết thêm thông báo chi tiết, các bạn có thể truy cập trang web: http://www.

Facebook. Hồ Chí Minh). Org/home. Operation Smile có nhiều dự án và các nhịp tự nguyện đa dạng cho các bạn học trò như công việc văn phòng, gây quỹ, truyền bá, thiết kế đồ họa, viết bài, hoặc chụp ảnh,… Chi tiết: http:// operationsmile. Aiesechcmc hoặc http:// www. Thành ra, hoạt động ngoại khóa là một nơi để chính con người trong bạn lên tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét