Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất nhà đẹp

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Sau khi bỏ hết các chi tiết rườm rà bên ngoài sẽ còn một bóng đèn nhỏ thế này.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Ngoài nghỉ dưỡng tại vi la, du khách cũng có thời cơ ngắm toàn cảnh Costa Rica trên chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager   nhà sàn thời hiện đại   kéo dài 9 ngày, phát xuất vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng đồ sộ này sẽ cập bến tại các địa điểm Quepos, Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào Panama và đảo San Blas tại Panama và Cartagena, Colombia. Phí cho bít tất chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi Variety Cruises có giá là 2.090 bảng Anh (khoảng 68,6 triệu đồng), đã bao gồm vé tàu bay.

Một chiếc du thuyền của hãng Variety Cruises

Tham khảo thông báo chi tiết về Villa Manzu tại đây .

Với việc thay đổi cơ cấu khu vực bếp ăn và vệ sinh, không gian phòng ngủ cũ giờ đã đủ rộng để bạn có thể chia thành hai phòng ngủ cho vợ chồng bạn và cho bé sắp  hợp đồng xây nhà trọn gói  sinh. Hệ hai phòng ngủ được được bố trí theo dạng đóng – mở. Phòng của cha mẹ ở phía trong gần cửa sổ, phòng con

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Phía ngoài.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Bạn   căn nhà hiện đại   nên dùng vách  xay nha tron goi 2012  nhẹ như vách thạch cao hoặc gỗ để ngăn đôi phòng ngủ bởi những chất liệu này vừa khiến việc thi công trở thành nhẹ nhàng hơn, vừa tằn tiện diện tích. Nửa vách ngăn trên bạn có thể dùng kính khổ lớn và thiết kế cửa sổ nhỏ để lấy sáng và thoáng cho phòng ngủ nhỏ.

Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn  xây nhà trọn gói  hộ cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.

9 điều phải làm khi “thay áo” cho phòng

Để sơn không làm bẩn đồ đạc, đầu tiên bạn cần phải dọn sạch đồ đoàn có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn không thể mang ra khỏi phòng, hãy đảm bảo chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Trước tiên, hãy chuyển di chúng đến giữa phòng, sao đó lấy áo mưa trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đạc là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ, làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện… hãy nhân cơ hội này để làm sạch bóng căn phòng.

Một trò chơi thú và lành mạnh của giới trẻ

Nhóm leo núi mang tên Vietclimb mới   thiết kế nhà hiện đại đẹp   hoạt động được gần 2 tháng đã cuốn được rất đông bạn trẻ tới  mau hop dong xay dung nha tron goi  thử sức và tập tành. Câu lạc bộ nằm trên một ngõ nhỏ thuộc phường An Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Diện tích phòng tập gần 300m2 chia làm 2 khu vực. Phòng nhỏ chừng 20m2 dành cho trẻ nít, phòng cho người lớn khoảng 200m2. Phí tổn cho   cửa sổ nhà hiện đại   một người là 180 nghìn đồng một ngày (14-22h)

Một dịp để rèn luyện bản thân

Mỗi phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng ham thích. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chả hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có nghĩa là “không phù hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì “insane” có nghĩa là “điên”.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Khi sơn khô, bạn gỡ bỏ băng dính, có thể tô vẽ thêm cho kín các khe bìa/gỗ hở ra tại chỗ băng dính vừa bóc.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét