Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất phòng bếp ăn

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@. Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Giá   mẫu  xay nha dep tiet kiem  nhà phố hiện đại   treo đồ tiện ích và độc đáo trong phòng tắm.

4. Biến vali thành bàn trà

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không dâm phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận dụng tự nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một bên ít xéo để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là chí ít.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét  mẫu hợp đồng xây nhà trọn gói    thiết kế nhà hiện đại đẹp   độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian sử dụng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong suốt là chọn lọc thông minh và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở thành nổi trội và lôi cuốn hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ

SẮC MÀU XU HƯỚNG 2013 – Kỳ 1

Mở đầu chuyên mục, chúng tôi xin giới thiệu với quí bạn đọc những suy nghĩ, cảm xúc & nhận định của các Kiến trúc sư & Nhà thiết kế nội thất hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á về những sắc màu được giới thiệu trong ấn bản Colour Futures TM 2013- Sắc Màu Xu Hướng 2013 của nhãn hiệu sơn Dulux thuộc tập đoàn AkzoNobel- được phát triển và sáng tạo bởi nhóm chuyên gia về thiết kế nội thất, kiến trúc và thời trang từ khắp nơi trên thế giới- những người luôn theo sát xu hướng màu sắc để thảo luận & quyết định những ý tưởng trọng yếu sẽ chiếm vai trò chủ đạo trong năm.

“Tôi yêu sự giản đơn, chân thực của gam màu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên này, gam màu xanh nước (Still Waters). Màu xanh chủ đạo được đặt trong một không gian nội thất mà tất cả các vật liệu đều được tái sử dụng – tự chế bởi gia chủ, chẳng hạn như chiếc bàn ăn được thiết kế từ chiếc máy khâu cũ, sẽ tạo nên một nét đẹp quyến rũ khó cưỡng lại, phá bỏ những quan niệm xưa cũ cho rằng không gian nội thất độc đáo, ấn tượng chỉ được kiến tạo từ những vật liệu mới.”

Nhiều tầng tiện ích

Bạn có thể nhờ vào sự giúp sức của ông xã để sở hữu những chiếc kệ thật độc đáo. Các tấm ván gỗ sau khi được mài nhẵn sẽ là nơi cất trữ giày dép gọn ghẽ và khoa học cho các thành viên trong gia đình.

Chiếc  xay nha ong 2 tang gia re  mũ cối của người lính lính Việt Nam được lưu giữ khá vẹn nguyên.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hình   nhà hàng hiện đại   ảnh bình nước, chiếc ba lô... Của người chiến sĩ cũng có mặt không gian này.

Bộ Xây dựng cho biết: Thời gian gần đây, các địa phương đã có nhiều động thái hăng hái đẩy mạnh chương trình phát triển vật liệu xây dựng không nung Bộ Xây dựng đang tiếp cùng với ngành chức năng ban hành các giải pháp kỹ thuật   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   tương trợ, hướng dẫn đào tạo nhân viên kỹ thuật để nhanh chóng đưa công nghệ mới này cuộc sống. Các loại nguyên liệu nhẹ, thân thiện với môi trường không chỉ đem lại nhiều tuyển lựa phong phú cho người sử dụng mà còn góp phần hướng tới mục tiêu phát triển bền vững./.

Vi la siêu sang của các siêu sao (P2)

Ashley và Cheryl Cole đã mua vi la Surrey này với giá 3,5 triệu USD vào năm 2007, trước khi họ chia đôi ngả đường.  giá xây nhà trọn gói  Căn hộ hạng sang này có đến 9 phòng ngủ, một sân bóng đá và một nhà vườn tuyệt đẹp. Sau khi ly hôn, nơi đây trở nên thiên đàng cho cựu giám khảo X Factor xinh đẹp, Cheryl Cole.

Phòng tắm hút mắt nhờ biết cách lựa chọn phụ kiện trang hoàng.

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu đương đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp núc... Đây mới thực sự quan yếu hơn là dùng đèn. Vậy bản tính nên làm thế nào, việc chọn đèn có một mực phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo đáp giúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét