Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cậu nhóc. BẢN TIN 0H 28/9: Mourinho chỉ coi Villas-Boas hay hay là.

Chelsea chi đậm cho Gianelli Imbula

BẢN TIN 0H 28/9: Mourinho chỉ coi Villas-Boas là... cậu nhóc

Liverpool đặt mục tiêu khiêm tốn. Theo thủ thành này, C. BẢN TIN TỐI 27/9: Mourinho không phải bạn tôi    Mourinho hứa trao suất đá chính cho Mata.

Trước báo giới, trạng sư của EL Pulga vẫn khẳng định thân chủ của mình trong sạch. Trước trận derby Madrid, thủ thành Diego Lopez đã không ngần ngại tâng bốc CR7. Trước ngày tái ngộ CLB cũ, Bayern Munich, tiền vệ Luiz Gustuvo tin rằng “Hùm xám” vẫn có điểm yếu.

Theo báo giới Pháp, Chelsea sẵn sàng chi tới 25 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tiền vệ trẻ đang thi đấu cho Marseille, Gianelli Imbula. Phát biểu trước báo giới, HLV Brendan Rodgers chỉ hy vọng Liverpool duy trì được vị trí trong tốp 6 tới trước kỳ Giáng Sinh. Trung phong người Argentina đã có mặt tại tòa án để điều trần về buộc tội trốn thuế

BẢN TIN 0H 28/9: Mourinho chỉ coi Villas-Boas là... cậu nhóc

Diego Lopez tâng bốc C. HLV Mourinho đã tỏ mĩ ý cộng tác với Mata khi khẳng định rằng sẽ coi xét trao suất đá chính cho cầu thủ này nếu duy trì được phong thái như trận đấu với Swindon.

Messi đã có mặt tại tòa án. Ngay khi Villas-Boas tuyên bố “không còn là bạn” với Mourinho , “Người đặc biệt” đã xuất hiện trước báo giới khuyên cựu trợ lý của mình đừng cư xử như cậu nhóc.

Bayern Munich vẫn có điểm yếu. Mourinho chỉ coi Villas-Boas là… cậu nhóc. Ngày nay, Imbula là thành viên của đội U21 Pháp. Ronaldo. Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và thật khó để xác định tầm vóc của “siêu sao” này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét