Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Kỳ lạ thiet ke biet thu 9x15

Phòng ngủ của Thùy Linh là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật gắn với tuổi thơ. Chiếc tủ trong phòng ngủ bày nhiều búp bê, những con thú nhồi bông ngộ nghĩnh... Đó là quà tặng mà bác mẹ Thùy Linh mang từ Nga về cho con gái khi cô còn nhỏ xíu.

Soi

Thùy Linh cho biết sau những chương trình truyền hình trực tiếp hay ghi hình, dẫn event, đóng phim, về đến nhà được thả mình vào không gian  thiết kế nội thất  ấm êm này, Linh như hồi phục mọi năng lượng để sẵn sàng cho những chương trình mới.

Chiếc   nhà 2 tầng hiện đại   máy bán hàng với nhiều vật dụng văn phòng như bàn phím, dây cáp, ổ USB… viên chức có thể lấy miễn phí bằng cách quẹt thẻ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng Facebook ở New York có đường kết nối video trực tiếp với trụ sở chính ở California. Có cảm giác như Nhân viên ở hai nơi đang làm việc cùng một chỗ.

1. Đèn góc một phần tư

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thiết  thiết kế nội thất đẹp  kế đèn ngủ có dạng hình như một chiếc đèn thông thường nhưng bị "bổ" làm tư này là một sản phẩm của nhà thiết kế người Hàn Quốc - Ji Young Shon. Chiếc đèn này được đánh giá là một món nội thất thông minh, độc đáo, chiếm rất ít diện tích, có thể kê gọn vào góc phòng trong khi lượng ánh sáng của nó phát ra vẫn bảo đảm như đèn ngủ thường ngày.

Gia đình Middleton đã sở hữu một căn hộ giá 1,2 triệu bảng Anh cách đó không xa, nhưng căn hộ ở Kensington Palace đảm bảo sự tây riêng và an ninh cho   xu hướng nhà hiện đại   họ hơn mỗi khi đến thăm hoàng tử bé.

Một nguồn tin cho biết việc dành riêng căn hộ này cho phép Kate gần gụi với cha mẹ bất cứ khi nào cô muốn, chính hoàng tử William có ý tưởng và rất chấp nhận về điều này.

Đây là bước tiếp theo sau nhiều cử chỉ của gia đình trẻ này cho thấy họ không muốn tôn thất can thiệp quá nhiều vào tổ ấm của mình.

Ngọc   nhà cấp 4 hiện đại   lục bảo quý phái

Nếu "phải lòng" với phong cách trang hoàng nhà quý phái, bạn chắc chắn không nên bỏ qua một chiếc tủ màu xanh ngọc lục bảo. Màu ngọc lục bảo sang trọng sơn phủ bề mặt trở thành cuốn

Với cách làm  thiet ke noi that dep  tương tự, chúng ta có thể sáng tạo được rất nhiều kiểu ghế hay ho đấy!

Nếu có thùng nhựa vuông thì cũng đẹp đúng không?

Sơn một chút để chiếc ghế thêm nổi bật nhé!

hơn nhờ chi tiết tay nắm màu đồng đúng chất "hoàng gia". Ngoại giả, phụ kiện trang hoàng màu trắng cũng được ưu tiên sau vàng đồng. Màu trắng của đèn bàn, màu trắng xen kẽ hộc tủ cũng tạo nên vẻ thanh nhã mà không hề cầu kỳ cho chiếc tủ.

Xanh lục bảo quý phái.

Có   nhà lãnh đạo hiện đại   rất nhiều giống cây khác nhau đến từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam Florida, vùng Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar. Tại Fairchild còn có trọng tâm nghiên cứu loài cọ lâu năm trên thế giới.

9. Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống như các khu vườn xinh tươi, đáng yêu thường ngày khác, khu vườn ở Scotland là sự kết hợp giữa khoa học, toán học với thiên nhiên và nhân tạo.

Phòng tranh 3D độc đáo

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Thỏa  thiet ke noi that  sức cho các bạn tạo dáng

Việc phá dỡ ngôi nhà được tiến hành khá nhanh

Nhìn từ dưới chỉ thấy những dàn giáo bắc vút lên trên để phục vụ việc phá dỡ căn nhà

Bức tường ngôi nhà có lẽ thời gian tới cũng sẽ được thay thế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét