Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

“Gây kỳ lạ bão” - phong cách thời trang tuổi thơ.

Ngay từ nhỏ Kingston Rossdale đã được diện những bộ đồ độc đáo do chính người mẹ sành điệu và tường thời trang Gwen Stefani thiết kế

“Gây bão” - phong cách thời trang tuổi thơ

Nhà thiết kế người Pháp - Francine Pairon lại có cách nhìn khác, “phong cách luôn cần sự sáng tạo và mới mẻ, cố nhiên cũng phải chọn lựa khéo léo# làm sao cho thật hạp với cá tính, giữ nguyên bản chất con người bởi cái gì mà quá cưỡng ép cũng đều thất bại…”. Khẳng định vị trí trong Top những đứa trẻ mặc đẹp nhất thế giới, độ “chịu chơi” của Aila Wang luôn được diễn đạt bằng những chiếc váy da với áo phông thương hiệu Alexander Wang, đeo kính đen Gucci và túi Chanel.

Có phong cách ăn mặc khá trổi, Suri Cruise luôn tự tay chọn lọc, phối hợp những món đồ yêu thích làm mình trở nên thật nổi trội khi đi chơi và dạo phố với mẹ. Đứng vị trí đầu bảng là con gái của cặp đôi a ma tơ Hollywood – Tom Cruise và Katie Holmes.

Mỗi lần đại gia đình 6 người xuất hiện luôn gây lộn chú ý mọi lúc mọi nơi bằng phong cách ăn mặc đặc trưng. Con gái nhà Beckham được giới truyền thông săn sóc chẳng kém gì một ngôi sao lừng danh và được dự báo là “đối thủ đáng gờm” trong thời kì tới của Suri Cruise.

… Và sức ảnh hưởng lớn  dù rằng đang được tôn vinh như những biểu tượng thời trang mới và cuốn lượng fan đông đảo, nhưng việc nghệ sĩ nổi danh thẳng thớm diện đồ hàng hiệu đắt tiền cho trẻ thơ đang vấp phải nhiều sự chỉ trích của “dân thường” và thậm chí là cả những nhà thiết kế có tiếng.

Cô bé Aila Wang là ngôi sao thời trang đường phố mới nổi bởi cách mặc riêng, nhẹ nhàng và thanh lịch. May mắn là cháu gái của nhà thiết kế người Mỹ gốc Hoa có tiếng nên đều đặn 1 năm/2 lần, cô bé theo người chú dự Tuần lễ thời trang New York.

Cách mặc đồ hào phóng, thời thượng cùng kiểu tóc ngỗ ngược của cậu nhóc 4 tuổi đã chóng vánh tạo nên khuynh hướng cho những em bé cùng trang lứa khác. Sành điệu đúng chất “sao”…  Đa phần những em được cho là sẽ trở thành biểu trưng thời trang trong mai sau gần đều xuất thân trong gia đình “có điều kiện” hoặc đơn giản hơn chỉ là con, cháu cưng của những cha mẹ/cô dì chú bác nổi tiếng trong ngành sáng tạo và nghệ thuật.

“Họ có thể có nhiều tiền hơn chúng tôi, tuy nhiên cái cách họ dạy bảo, liền tù tù diện đồ hiệu phần nào sẽ tạo ảnh hưởng xấu trong việc phân biệt và thói quen học đòi sớm cho các bé” – Marian Rivera, một kiền trường tiểu học bang Texas (Mỹ) – nói. Alonso khiến nhiều đứa ở khắp mọi nơi đê mê vẻ ngoài mặt sành điệu, liên tục xuất hiện với nhiều món đồ xa xỉ.

Kingston Rossdale - con trai nữ ca sĩ Gwen Stefani và Gavin Rossdale lại có phong cách cá tính mạnh mẽ. Alonso Mateo – tượng trưng mới của làng thời trang thế giới. Sang trọng và lịch duyệt đúng “kiểu Anh” là những gì mà người ngưỡng mộ dễ dàng thấy được ở hồ hết thành viên trong gia đình này.

Sức ảnh hưởng từ sự nổi tiếng của người thân vô hình trung đã giúp các bé tạo nên một phong cách thời trang rất sành điệu và thời thượng. Là nhà thiết kế thành công và tạo dựng thương hiệu thời trang riêng càng ngày càng vững mạnh, Victoria Beckham không ngại đầu tư cho con gái út 2 tuổi - Harper Beckham nhiều bộ váy áo, phụ kiện đắt tiền với tổng trị giá khoảng 5 nghìn bảng cùng tủ giày dép khoảng 1.

Và chính mẹ của cậu bé phải đối mặt trước sự phản đối kịch liệt khi “cố ý” làm con trai “già trước tuổi” bằng mẫu trang phục có mẫu mã dành cho một thanh niên tầm tuổi 20! Một bình luận trên trang Instagram của chính Alonso viết rằng, “đâu hết rồi vẻ thơ ngây trong trẻo đúng với độ tuổi mà cậu bé này cần phải có.

Không thể không kể đến 4 đứa bé nhà David và Victoria Beckham. 500 bảng Anh. Alonso Mateo năm nay 5 tuổi được mẹ Luisa Fernanda Espinosa, một stylish tự do người gốc Monterrey (Mexico) đầu tư khá nhiều cho phong cách và cậu bé đã xuất sắc đạt danh hiệu đứa trẻ phong cách nhất thế giới vào năm 2012.

Thay vì chú tâm chơi đồ hàng, búp bê như nhiều em bé cùng tuổi khác, Aila Wang lại tỏ ra ham thích và say mê với những món đồ thời trang nhỏ xinh như ví, túi xách. Hãy làm mọi thứ trở về đúng vị trí vốn có của nó, suy nghĩ và ăn mặc đơn giản sẽ thấy cuộc sống vẫn còn rất nhiều điều ý nghĩa hơn…”.

Dù đã chia tay nhau được gần hai năm, nhưng ông bố bà mẹ lừng danh này luôn cụ dành sự quan tâm và đáp ứng mọi sở thích “đắt giá” của con gái Suri Cruise, trong đó là bộ sưu tập quần áo và giày dép đồ sộ của nhiều thương hiệu thuộc loại xa xỉ bậc nhất hiện thời, giá trị ước lượng gần 3 triệu USD, là niềm mong ước của ngay chính những người lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét