Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Nhà mạng dùng "chiêu phong cách độc" để kết giao với giới trẻ.

380 đồng/phút cho cuộc gọi ngoại mạng

Nhà mạng dùng

Hiện, MobiFone có khoảng 2 triệu thuê bao là khách hàng trẻ.

000 đồng nạp vào trương mục, các thuê bao trẻ tích được 1 điểm, hòa mạng mới tích được 30 điểm. Anh Sơn (Vietnam+). Theo một chuyên gia marketing, với chương trình “Cào thẻ thả ga, nhận vé MegaStar,” cùng một số tiền bỏ ra, nhưng các thuê bao trẻ vừa được gọi điện, nhắn nhe, truy cập Internet với cước siêu rẻ, lại vừa được thỏa mãn thị hiếu xem phim ngoài rạp.

Mỗi tháng được tặng 25. Đây có thể xem là một “chiêu độc” để “kết duyên” với đối tượng học sinh, sinh viên vốn không dễ… chung thủy với một mạng di động. 000 đồng vào tài khoản khuyến mại và 35MB vào account data khuyến mại định kỳ. Còn phía đại diện MobiFone thì cho hay, đây là một trong những hoạt động của MobiFone hưởng ứng “Tuần lễ VNPT” nhằm thực hành cám ơn, coi sóc khách hàng với các hình thức sáng tạo mới.

180 đồng/phút và từ 1. "Thượng đế" trẻ có nhiều thời cơ xem phim khi dùng mạng MobiFone. (Ảnh: VMS)  Ưu đãi “khủng” cho giới trẻ  thời kì qua, hồ hết các nhà mạng đều dùng chiêu cước rẻ, tặng thêm các giá trị sử dụng để “níu chân” các thuê bao trẻ, những “thượng đế” có gu “bay nhẩy” từ mạng nọ sang mạng kia theo các chương trình khuyến mãi, giảm cước.

Với 150 điểm, các bạn trẻ sẽ được nhận một mã đổi vé xem phim miễn phí tại các rạp MegaStar trên toàn quốc. Đặc biệt, các thuê bao trẻ có thể đăng ký gọi nhóm để được hưởng mức cước 708 đồng/phút, giảm 40% so với mức cước thông thường.

Đối với gói cước Q-Student dành cho sinh viên, cước tin nhắn 99 đồng (nội mạng) và 250 đồng (liên mạng)

Nhà mạng dùng

” Khuyến mãi này vận dụng cho thuê bao Q-Teen, Q-Student từ tháng 9-11/2013 theo hình thức cứ 1.

Để xây dựng hình ảnh trẻ trung, thân thiện, MobiFone nhiều năm nay đã tổ chức các sân chơi ca nhạc hoành tráng như “Rock Stom” (chương trình hàng năm dành cho giới trẻ yêu thích nhạc Rock); “Khát khao đột phá” (show diễn của các ngôi sao nhạc trẻ tại các trường đại học).

(Ảnh: VMS)   "Chiêu độc" để kết duyên  Trong số các nhà mạng, MobiFone đang tỏ ra là một trong những nhà mạng “chịu chơi” để kết duyên với các bạn trẻ. Thậm chí, MobiFone còn đau đầu để nghĩ ra những “chiêu thức” độc đáo để thuê bao trẻ mà mới đây là chương trình khuyến mãi “Cào thẻ thả ga, nhận vé MegaStar. /. Gói cước của VinaPhone dành cho các học trò, sinh viên cũng “ngon ngọt” không kém với cước gọi nội mạng chỉ từ 1.

Trước và sau giờ lên lớp, nhằm hỗ trợ các bạn học sinh giao thông đàm đạo bài vở, các thuê bao Q-Teen của MobiFone còn có 3 giờ gọi điện giá rẻ (3 Happy Hours) với cước gọi nội mạng giảm 50% chỉ còn 640 đồng/phút.

Vé xem phim miễn phí, một món quà yêu thích, trẻ trung nhân dịp niên học mới, chính là lời cảm ơn của nhà mạng dành cho các thuê bao học trò, sinh viên của mình. Mùa khuyến mại cho năm học mới 2013, Viettel tặng sim sim sinh viên kèm theo một số ưu đãi hấp dẫn theo chân các bạn trẻ tới giảng đường.

Ngoài ra, chỉ với 3000 đồng/1lần đăng ký, các bạn học trò được nhắn tới 100 tin nhắn nội mạng.

Để thỏa sức “chát” theo kiểu học sinh. Về phía MobiFone, khoảng 2 triệu thuê bao là học sinh, sinh viên đang dùng gói cước Q-Teen, Q-Student của mạng này cũng đang được hưởng ưu đãi khủng và mức cước siêu rẻ nhằm tương trợ các thuê bao đang trong độ tuổi đi học. Điều này cũng dễ hiểu, bởi tuy số tiền mà đối tượng trên sử dụng không quá lớn, song đây lại là lượng khách hàng vô cùng tiềm năng của các mạng di động, nhất là trong bối cảnh thuê bao di động đang bão hòa như hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét