Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất es

Căn hộ có trần nhà cao rất thoáng đạt.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Từ cửa sổ phòng khách chính Nathan Lee có thể nhìn thẳng ra Nhà thờ Đức Bà ngay trọng điểm Sài Gòn. Đây là nơi để anh thư giãn mỗi lúc mệt mỏi.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Tranh  giá xây nhà cấp 4 trọn gói    nhà hiện đại nhật bản   treo ấn tượng từ xống áo cũ.

2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Trang

Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải dịch chuyển nhiều đồ đạc khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất thuận tiện trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần hết sức hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng  tuoi xay nha dep nhat nam 2012  đồng thời là một vật trang trí thêm cho căn phòng của bạn.

Để căn phòng của bạn gọn gàng hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cần thiết. Và ghế gấp là một giải pháp để bạn tiết kiệm không gian.

  nhà gỗ hiện đại   trí kiểu độc đáo và ấn tượng: treo giày lên gờ tường.

Đưa  xay nha it tien ma dep  thiết kế thời trang vào phòng ăn.

Thông tin về lang quân thứ tư của ‘bà hoàng’ Lưu Hiểu Khánh đang là điều mà dư luận tò mò nhất. Theo tờ Xinhua, Vương Hiểu Ngọc sinh năm 1942, tại An Huy, Trung Quốc. Ông từng giữ nhiều chức phận quan   nhà báo thời hiện đại   yếu trong Hội liên hợp Hoa kiều, Ủy ban thường vụ tỉnh An Huy, Hội trưởng Hội liên hiệp An Huy – Hong Kong...

Lưu Hiểu Khánh và Vương Hiểu Ngọc ngọt ngào trong ngày cưới.

Song song Vương Hiểu Ngọc còn giữ chức giám đốc công ty hữu hạn nội thất Thuận Đức và là chủ toạ công ty thương mại Hoa Mỹ. Vương Hiểu Ngọc được coi là một đại gia nội thất, công ty của ông chuyên xuất khẩu nội thất cao cấp và có nhiều chi nhánh tại Quảng Đông, Chiết Giang, Thượng Hải, Sơn Đông, Thiên Tân...

Nhà cực "chất" của nhà thiết kế Công Trí

Nhà cực

Danh   nhà ống hiện đại 5m   tiếng của Công Trí được biết đến với những show diễn thời kì ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các tiếng tăm của những người mẫu nổi danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, rạng đông...

Brad Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, Đồng thời là nhà sinh sản phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản  giá xây nhà trọn gói 2012  ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người đàn bà quyến rũ Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà đương đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong suốt, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất hiện đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét