Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất á âu

Thí dụ về việc bố trí lối đi thích hợp, tăng diện tích sử dụng và sự riêng tư

Hãy xem thử mặt bằng chúng tôi bố trí cho bạn để tham khảo về chức năng và không gian diện tích:

Với mặt bằng này, con bạn vẫn có thể sinh hoạt, học tập và giải trí thoải mái, và việc người lớn đi ra ban công không ảnh hưởng gì. Ngoại giả nếu con bạn muốn có thêm những phút tây riêng, có thể bố trí thêm một chiếc rèm mềm mại phù hợp với việc ngăn chia không gian một cách kín đáo.

Ra đời tại Los Angeles, California, Noguchi có mẹ là người Mỹ và cha là người Nhật, ông sống tại Nhật Bản đến năm 13 tuổi rồi chuyển đến Indiana (Mỹ). Khi đang theo học dự bị ngành dược tại đại học Columbia, ông đã tham dự lớp điêu khắc buổi tối ở khu Hạ Đông New York, được hướng dẫn bởi nhà điêu khắc Onorio Ruotolo. Ông sớm rời trường đại học để trở thành một nhà điêu khắc kinh viện (hàn lâm, học thuật).

Một trong những sự kiện gây ra sự biến chuyển mạnh mẽ cho định hướng nghệ thuật của ông là vào năm 1926, khi ông đi tham quan triển lãm các tác phẩm của Constantin Brancusi tại New York. Với việc trở nên thành viên của hội ái hữu John Simon Guggenheim, Noguchi chuyển đến Paris và làm việc tại studio của Brancusi từ năm 1927 – 1929. Được truyền cảm hứng từ những hình mẫu rút gọn của những nghệ sĩ đi trước, Noguchi chuyển sang môn phái đương đại và trừu tượng, những tác phẩm hoàn thiện ở chừng độ cao của ông tràn ngập cảm hứng, nhờ vào sự bộc lộ đầy cảm xúc và sự mê đắm, thoảng tí đỉnh bí hiểm.

Tuy  muon xay nha dep  nhiên, các tác phẩm của Noguchi không thực thụ được công nhận ở Mỹ cho đến tận năm 1938, khi ông hoàn thành một tác phẩm điêu khắc quy mô lớn biểu tượng cho quyền tự do báo chí, được đặt làm cho tòa nhà hội liên hợp báo chí ở trọng tâm   các kiểu nhà hiện đại   Rockefeller, New York.

Một chiếc khay làm bằng mây đặt trên bàn nước có tác dụng bảo quản vật dụng nhỏ rất tốt.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Thông báo Blogger - Tác giả bài viết:

Các dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư  xay nha tron goi tphcm  nức danh như Zaha Hadid, Tadao Ando hay Robert AM Stern sẽ cạnh tranh với với những dự án nhỏ hơn tại 29 hạng mục giải thưởng cá nhân chủ nghĩa. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa từ Việt Nam với công trình   nhà bếp hiện đại   thiết kế không gian quán cà phê tại thị thành cao nguyên Kontum cũng lọt vào danh sách chung khảo danh giá này.

Trọng tâm Heydar Aliyev vừa được xây ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects

WAF là sự kiện kiến trúc toàn cầu lớn nhất bao gồm một loạt hoạt động như hội nghị chuyên đề, hội thảo, diễn văn, triển lãm. Giải thưởng kiến trúc WAF (WAF Awards) là trọng tâm của festival với ban giám khảo là các kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Bước vào bên trong ngôi nhà, bạn sẽ thấy rõ được sự đơn giản và tinh tế mà nữ diễn viên nổi tiếng hướng đến cho gia đình mình. Các đồ nội thất chỉ vừa đủ nhưng sang trọng và được lựa chọn cẩn thận sao cho vừa tiện dụng, vừa tạo được nét cá tính. Mỗi phòng được Kim Nam Joo chọn một màu sắc trang trí riêng sao cho phù hợp nhất.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Đầu thế giới. Năm thứ hai liên tiếp Singrapore trở nên nước chủ nhà, 4 lần tổ chức trước đều đã diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha). Trong 6 năm qua, kể từ khi được thành lập và trở nên giải thưởng kiến trúc có giá trị toàn cầu, mỗi năm WAF đều tăng chóng mặt về số lượng dự án tham gia dự thi. Riêng năm 2013 này ngoài số lượng tăng đáng kể thì những làn gió mới đang thổi tới và tạo hy vọng sẽ làm thay đổi đáng kể màu sắc giải thưởng.

Một địa điểm ngơi nghỉ lý tưởng, thỏa mãn nhu cầu của những gia đình bận rộn nằm ngay trong tỉnh thành giữa một ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi. Khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   một phòng một đêm, với nhiều quyền lợi và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như: Bữa sáng hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 trẻ con, miễn phí 500,000 VND dành cho dịch vụ Spa. Sử dụng dịch vụ tại khu Health Club gồm: phòng gym, phòng  xây nhà trọn gói tại tphcm  tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu thành thị mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang dần trở nên một địa điểm nghỉ ngơi cuốn, thích và thân thuộc với nhiều khách nhà buôn và du lịch cả trong và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trung tâm của tổ hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một khu vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.

Không gian xanh trước cửa chính của căn nhà.

Phòng khách giản dị nhưng rất tinh tế là một trong những điểm nhấn quan yếu của căn nhà.

Phòng khách thông với phòng ăn bằng 1 cửa lớn.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khách tới thăm Facebook phải đăng nhập vào một vận dụng   thiết kế nhà hiện đại   iPad đặc biệt.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bên  xay nha cap 4 dep re  trong bảo tàng được thiết kế như một không gian khép kín có chiều sâu, dẫn lối khách tham quan qua những bức tường liên tiếp được dựng lên bằng một loại nguyên liệu ít dùng: hộp sơn. Việc dùng vật liệu này vừa cho phép ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào trong, vừa bảo đảm mối quan hệ trực quan giữa hai không gian dị biệt - không gian mua sắm và bảo tàng.

Bốn gian phòng triển lãm được xếp đặt tiếp nối nhau và theo từng chủ đề. Bảo tàng có hai lối vào nằm ở hai đầu - đây là những vị trí tốt để tối đa hóa sự để ý của khách đến trọng điểm.

Bảo tàng tạm thời Andy Warhol phản chiếu chủ nghĩa tiêu dùng theo đúng nghĩa đen. Cùng với các tác phẩm mà Warhol để lại, không gian lặp lại bên trong bảo tàng đã lý tưởng hóa những vật dụng thường ngày nhất thành những biểu trưng hữu hình cho trí nhớ tượng của người nghệ sỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét