Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phương pháp mau thiet ke biet thu kieu phap

Xây nhà 3 tầng

Nhờ chuyên mục tham mưu giúp tôi để xây được ngôi nhà với phong cách đương đại (nhà phố hoặc vi la phố).

Tôi xin thành tâm cảm ơn!

Cây đàn được đặt ngay trong phòng ngủ để tiện cho việc sáng tác

Tủ đồ khá đơn giản của Duy Mạnh.

Ban công nhỏ xinh là nơi Duy Mạnh tập thể dục

Brad Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, đồng   mái nhà ống hiện đại   thời là nhà sinh sản phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người nữ giới hấp dẫn Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà hiện đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường  thiết kế nội thất  kính trong suốt, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất đương đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Vì tổ chức cưới trong không gian

9. Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.

10. Đổi mới bộ bàn, ghế bằng việc bọc lại bằng giấy dán  thiet ke noi that  tường.

11. Ngay cả chiếc thùng rác cũng có thể trở thành một món đồ nội thất xinh xắn khi bạn bọc quanh nó một lớp giấy họa tiết ấn tượng.

Trang nghiêm của nhà thờ nên đôi uyên ương không dùng nhiều hoa trang trí mà chỉ đặt những bình hoa lớn ở nơi làm lễ.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Những chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho chuồng tiêu.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang trí chuồng xí đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Noguchi là một con người theo chủ nghĩa quốc tế, ông đã đi du lịch cùng khắp thế giới trong suốt cuộc thế mình. (Vào những năm sau này ông duy   cửa sổ nhà hiện đại   trì cả hai studio của mình ở Nhật Bản và New York). Nhờ đi du lịch khắp nơi mà ông khám phá ra được tác động của những công trình nghệ thuật công cộng quy mô lớn ở Mexico, những đồ gốm sứ giản đơn và những khu vườn yên lặng ở Nhật, nghệ thuật đưa nét cọ mực đầy tinh tế ở Trung Hoa, và sự thuần khiết của granite ở Ý. Ông kết hợp chặt   mẫu nhà hiện đại   chịa những nét ấn tượng này để đưa vào các tác phẩm của mình, thứ sử dụng đến đủ các loại nguyên liệu, bao gồm thép không gỉ, đá hoa cương, gang, gỗ mềm, đồng, nhôm tấm, khoáng basalt, đá granite, và cả nước nữa.

Series đèn bàn Akari: Những chiếc đèn này được xem như những phiên bản đương đại của đèn lồng Nhật Bản truyền thống. Đèn Akari ra đời vào những thập niên 1950, bởi bàn tay tài tình của Isamu Noguchi và chúng duy trì được vị trí như những vật trang hoàng cổ điển thiết yếu cho đến tận ngày bữa nay. Những chiếc đèn này được làm  thiết kế nội thất đẹp  thủ công bằng cách dán lớp giấy dó lên khung tre, chúng mang đến màn ánh sáng nhẹ nhõm đầy dễ chịu cho bất cứ ứng dụng nội thất nào.

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đến  thiet ke noi that dep  với Đệm Xinh một thương hiệu tin chuyên phân phối các mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp (Everon, Hanvico, Kymdan) và đồ Gỗ nội gia thất đình.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Tầng áp mái kéo dài suốt ở phía trên căn hộ như ban đầu đã được cải tạo thu hẹp lại, chừa không gian cho một khoảng thông tầng cao, đặc trưng cho phong cách industrial

Những yếu tố đầy sức cuốn này đã được dựng lên trên một phần phông thật đắc lực: gỗ. Từ gỗ sàn nhà, gỗ ốp cho hệ cửa, gỗ ở cầu thang, tủ kệ, trên thân đảo bếp... Như một   nhà 2 tầng hiện đại   bản nhạc nền dịu dàng và sâu lắng, làm nổi trội những đường nét, điểm nhấn nội thất, trong khi vẫn đem lại không khí nhiệt thành. Quơ những chi tiết của nội thất đã có sự kết hợp thật hài hoà, tạo nên một tổ ấm thanh tú và dễ chịu. Cách pha trộn nhiều phong cách nhưng có cân nhắc trong thiết kế không gian nội thất của chàng quả thực đã kể nên được một câu chuyện cụ thể mà cũng thật huých.

Không gian liên thông độc nhất của tầng dưới trong không gian sống của chàng thật ấm áp với sắc màu của gỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét