Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Công năng nội thất dc

Phòng khách nhà Brad Pitt

Ngôi nhà này có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một mặt hướng ra sức viên Point Mugu, một mặt hướng ra biển.

Ngoài các tiện nghi cấp thiết, căn hộ của ngôi sao này còn có tới 3 lò sưởi, hệ thống an ninh và âm thanh riêng.

Ban công phòng khách được bày trí thành nơi nghỉ ngơi thích.

Hãy tham khảo cách bố trí nội thất cho phòng ngủ 13 mét vuông vướng cột 4 góc

10 kiểu phòng ngủ “đẹp lạ”

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất   nhà ống đẹp hiện đại   chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có thiên nhiên được tái hiện đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, trải qua cũng khiến người xem ngỡ ngàng, không thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để  cung xay nha dep    nhà sàn kiểu hiện đại   cho tiện, bạn có thể trộn luôn xi măng vào trong thùng nhựa và nhớ tham khảo người bán hàng về tỉ lệ nước cần trộn với xi măng đó.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Một trong nhiều phòng ngủ

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Không  xay nha tron goi 2012  gian bên ngoài của ngôi nhà

Các dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư nức danh như Zaha Hadid, Tadao Ando hay Robert AM Stern sẽ cạnh tranh với với những dự án nhỏ hơn tại 29 hạng mục giải thưởng cá nhân. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa từ Việt Nam với công trình thiết kế không gian quán cà phê tại tỉnh thành cao nguyên Kontum cũng lọt vào danh sách chung khảo danh giá này.

Trung tâm Heydar Aliyev vừa được xây ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha  xây nhà trọn gói tại tphcm  Hadid Architects

WAF là sự kiện kiến trúc toàn cầu lớn nhất   nhà bếp hiện đại   bao gồm một loạt hoạt động

6. Lâu đài Iolani ở Honolulu - Trước khi sát nhập vào Mỹ, Hawaii là một quốc đảo duy trì chế độ phong kiến trong nhiều thế kỷ. Lâu đài Iolani được xây dựng từ năm 1879 và nơi ở của các đời vua Hawaii, trong đó có nữ hoàng nổi tiếng Liliuokalani.

7. Lâu đài san hô ở Miami – Lâu đài luôn có sức hấp dẫn đặc biệt và kỳ lạ với du khách khi chỉ do duy nhất một người thiết kế và làm ra từ trên 1.100 tấn đá san hô tô màu.

Xem biệt thự triệu đô, kho hàng hiệu bạc tỷ của Mr Đàm

như hội nghị chuyên đề, hội thảo, diễn văn, triển lãm. Giải thưởng kiến trúc WAF (WAF Awards) là trọng tâm của festival với ban giám khảo là các kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Năm thứ hai liên tục Singrapore trở nên nước chủ nhà, 4 lần tổ chức trước đều đã diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha). Trong 6 năm qua, kể từ khi được thành lập và trở nên giải thưởng kiến trúc có giá trị toàn cầu, mỗi năm WAF đều tăng chóng mặt về số lượng dự án tham gia dự thi. Riêng năm 2013 này ngoài số lượng tăng đáng kể thì những làn gió mới đang thổi tới và tạo hy vọng sẽ làm thay đổi đáng kể màu sắc giải thưởng.

Chiếc máy bán hàng với nhiều vật dụng   thiết kế nhà hiện đại đẹp   văn phòng như bàn phím, dây cáp, ổ USB… viên chức có thể lấy  xay nha ong 2 tang  miễn phí bằng cách quẹt thẻ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng Facebook ở New York có đường kết nối video trực tiếp với trụ sở chính ở California. Có cảm giác như Nhân viên ở hai nơi đang làm việc cùng một chỗ.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngô Thanh Vân cho biết vì bận quay phim và thu âm cho album mới nên cô đã mất gần 1 năm để trang trí cho ngôi nhà của mình. Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo sở thích của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự yên ấm cho ngôi nhà.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét