Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Phòng trẻ em các nội thất gỗ cao cấp

Đường hầm chính do nhà khám phá hang động Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới điền trang khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được sử dụng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời gian, các nhà khảo cổ đã sử dụng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ không thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình thăm dò, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được sử   kiến trúc hiện đại việt nam   dụng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách dọn dẹp khu đường hầm và dự kiến mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương Tú - Tạ Xuân Quan

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

3.  tư vấn thiết kế nội thất nhà chung cư    kiến trúc nhà phố hiện đại     mẫu nhà kiến trúc hiện đại   Vườn nhiệt đới Suan Nong Nooch

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Nội thất đơn giản nhưng đủ dùng. Mỗi phòng đều được lựa chọn một tông màu riêng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng  mẫu thiết kế nội thất chung cư  khách với gam màu xanh nhạt dịu dàng cùng bộ sofa đen trắng lớn hiện đại, tiện dụng.

Chưa hết, căn hộ sang trọng này còn có một phòng tập thể dục, nhà bếp với phòng ăn sáng và một lò sưởi ấm cúng và nhiều phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều thu hút bất cứ ai tới đây là khung cảnh ấn tượng tuyệt vời khi ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố trí ở những vị trí rất thuận lợi.

Nơi thay đồ và để quần áo cũng được chia riêng thành một phòng với một phòng tắm đôi lát đá cẩm thạch, phòng jacuzzi (bể tắm lớn có các tia nước nóng phun lên để xoa bóp cơ thể)   kiến trúc nhà hiện đại   riêng biệt.

Căn hộ hiện đang được rao bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng). Khách hàng cũng có thể lựa chọn mua 4 tầng   kiến trúc  thiết kế nội thất nhà chung cư 60m2  nhà hiện đại   của căn nhà với giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).

1. Giải pháp gọn gàng

Những đồ dùng tuy nhỏ nhưng nếu bày tràn lan ra bề mặt sẽ khiến phòng bếp nhỏ càng trở nên chật chội hơn. Bởi vậy, hãy tập thói  thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2  quen gọn gàng, cất các dụng cụ nấu nướng về đúng vị trí sau khi sử dụng hay rửa bát đĩa ngay sau khi ăn… Những việc làm tưởng như nhỏ này sẽ giúp bếp nhà bạn gọn gàng, sạch sẽ và từ đó có vẻ rộng hơn nhiều so với thực tế.

4 mẹo

Đáp ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, ứng dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hứa hẹn sẽ là một giải pháp toàn diện, đúng thời điểm trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 tỉnh thành phố, được bám sát theo từng tiêu chí lựa chọn của người sử dụng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, ứng dụng này còn giúp các chủ nhà tương lai hình dung được màu sơn nào phù hợp với ngôi nhà đã được lựa chọn trên ứng dụng bằng cách đưa ra 05 phương   phong thủy ứng dụng trong kiến trúc hiện đại   án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chỉ trong vài clicks chuột, ứng dụng online bộ sưu tập mẫu nhà đẹp từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi nhà mơ ước của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét