Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Phương pháp Thí sinh khuyết tật khiến giám khảo Ly Ly tình cảm "át" lý trí.

HT

Thí sinh khuyết tật khiến giám khảo Ly Ly tình cảm

Tập tiếp theo của    Vũ điệu ham mê     sẽ được phát sóng vào    21h, thứ 7 (21/9) trên VTV3. Nếu như các đội chơi khác chọn lựa nhạc nước ngoài cho phần thi của mình thì đội Toàn Trung - Tùng Phương lại chọn lọc nhạc Việt khiến giám khảo bất ngờ. Đặt ở vị trí giảm khảo thì lý trí phải mạnh hơn tình cảm nhưng tôi là đàn bà và tôi sẽ dành tặng nhóm một ngôi sao vàng" - Ly Ly nói.

Giám khảo Alfredo dành lời khen cho tiết mục này: "Tôi thích âm nhạc của các bạn, tiềm năng của các bạn rất vĩ đại. # Cá tính với thí sinh. Chàng trai nghị lực này đã khiến người xem xúc động khi dõi theo từng động tác mà anh mô tả với nhóm nhảy của mình

Thí sinh khuyết tật khiến giám khảo Ly Ly tình cảm

Tôi cho các bạn 1 sao. Tôi muốn nhìn thấy sự đoàn kết của cả nhóm. "Nếu đặt ở lý trí, phần nhảy của các bạn chưa đạt cả về kỹ thuật lẫn đội hình. Không chỉ vậy, giám khảo Dumbo cũng lên sân khấu biểu đạt những điệu nhảy ngẫu hứng. Một điều nữa là vào vòng sau tôi muốn thấy nhiều động tác hay hơn nữa. Tối qua (14/9),  Got to dance - Vũ điệu đam mê  chính thức ra mắt khán giả bằng 15 tiết mục với nhiều thể loại như Hip hop, Popping, Dancesport, Belllydance, Freestyle… Trong đêm mở màn này, vơ các tiết mục đã mang đến cho khán giả một “luồng gió mới” với những phong cách, sự phối hợp, các bài thi công phu và đầy ấn tượng

Thí sinh khuyết tật khiến giám khảo Ly Ly tình cảm

Tuốt tuột đứng bên cạnh người nhóm trưởng của mình và các bạn sẽ là một đội rất mạnh". Là tiết mục khai mạc, nhóm Bất quy tắc mang đến không gian sôi động trẻ trung qua những điệu hip hop uyển chuyển ăn nhịp và hòa quyện. Cởi giày ra ném lên sàn diễn rồi sau đó chạy lên bộc lộ những động tác popping giao lưu cùng thí sinh.

Kỹ thuật chưa đồng đều, động tác lặp lại nhiều và không có sự thay đổi về không gian. Giám khảo Dumbo đã lên sàn diễn trình diễn. Cặp đôi này đã nhận được 4 ngôi sao từ 4 vị giám khảo

Thí sinh khuyết tật khiến giám khảo Ly Ly tình cảm

Minh Hằng san sẻ: "Cảm ơn Thành Trung vì nghị lực quá lớn, vượt qua vơ mọi thứ để đứng trên sàn diễn này, không những như thế bạn đã đạt được nhiều huy chương, chứng tỏ bạn có một nghị lực khôn cùng to lớn". Điều khích là nhóm chỉ có độc nhất một thành viên nữ và phần dàn dựng bài nhảy do chính thành viên này thực hiện.

Bị liệt chân từ nhỏ nhưng với niềm ham mê hiphop, Thành Trung vẫn có gắng tập dượt, vượt lên tình cảnh và mệnh để được đứng trên sân khấu.

Hai vị giám khảo nữ nghẹn ngào và rơi nước mắt. Các giám khảo dành khá nhiều lời ngợi khen cho phần thi này đặc biệt là cô gái mạnh mẽ trong đội.

Toàn Trung, thành viên nhóm Milky Way nhảy đôi với Tùng Phương ở thể loại Popping

Thí sinh khuyết tật khiến giám khảo Ly Ly tình cảm

Giang popper đã có tiết mục điêu luyện với kỹ thuật sắc nét khiến giám khảo "tóc xù" Alfredo phấn khích đến mức. Bên cạnh sự trình bày kĩ thuật và cảm xúc trên sân khấu, các bài thi cũng được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng từ y phục, hóa trang đến đạo cụ hay âm nhạc đa dạng.

Trong khi đó, giám khảo Ly Ly cho rằng đây là phân thi khiến chị có sự "dao động lớn" giữa tình cảm và lý trí khi để chàng trai khuyết tật nhảy ở vị trí trọng điểm. "Tiết mục của các bạn rất hay, thu hút, kỹ thuật tuyệt trần" - vị giám khảo đến từ Cuba Alfredo nhận xét. Trội trong số đó là phần biểu diễn của nhóm nhảy AAT có chàng trai khuyết tật Thành Trung.

Khán giả nồng hậu reo hò theo những màn trình diễn thú nhận như tiết mục của các chàng trai thổ dân BCA, nhóm nhảy nhí hay những chú hề nổi loạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét